Thắc mắc: Xlim Pro và Series X có dùng chung đầu Pod không ?

Thắc mắc: Xlim Pro và Series X có dùng chung đầu Pod không ?

Như các bạn đã biết, hãng OXVA dù mới ra mắt cách đây không lâu nhưng hãng đã rất cố gắng vươn lên và được xem là một trong những ông lớn trong ngành công nghiệp Vape của Trung quốc cũng như trên toàn thế giới. OXVA đã cho ra mắt rất nhiều sản phẩm, đa dạng mẫu mã từ thiết bị Vape, Pod Mod, Pod System cho đến các loại pod dùng 1 lần như Oxbar. Nổi bật nhất trong đó là X series gây tiếng vang lớn cho hãng với các sản phẩm như Xlim Pod V1, Xlim v2, Xlim SE, Xlim SQ, Xlim C… và Xlim Pro là một trong những sản phẩm mới nhất được cộng đồng kỳ vọng cao mà hãng Oxva vừa ra mắt gần đây.

Với Xlim Pro hãng OXVA đã ưu ái nâng cấp thêm cho máy hiệu năng tối ưu, cùng những công nghệ mới tiên tiến nhất để đảm bảo trải nghiệm sử dụng tiện lợi, bền bỉ và tốt nhất. Bên cạnh đó, điều mà một số anh em lo lắng, thắc mắc rằng liệu các sản phẩm này có chung hệ sinh thái và dùng chung đầu Pod với nhau không hay nếu không nhớ rõ được chiếc máy mình đang dùng có tên cụ thể là gì thì làm thế nào để chọn phụ kiện cho đúng, và liệu các loại đầu pod của Oxva có dùng chung cho tất cả máy trong cùng series Xlim không? Hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây để có câu trả lời bạn nhé.


Cách phân biệt các dòng máy trong series X và Xlim Pro

Thắc mắc: Xlim Pro và Series X có dùng chung đầu Pod không ?

Trước tiên, bạn cần tìm hiểu về thiết bị pod system mà mình đang sử dụng thuộc dòng sản phẩm nào và có tên cụ thể là gì, chỉ có như vậy sẽ giúp bạn bớt được thời gian tìm kiếm phụ kiện thay thế. Về ngoại hình của các máy Xlim, đại đa số tất cả đều có dạng thanh dài nhỏ gọn, riêng dòng Xlim SQ là được thiết kế vuông. Chưa kể thời điểm hiện tại Oxva đã cho ra mắt 3 dòng đầu pod để dùng cho series X này: đầu pod Xlim V2, đầu pod Xlim Pro V3 (Top Fill) và đầu pod rỗng Xlim C đi kèm coil occ rời.

Hình dáng của 3 loại đầu Pod này nếu nhìn bằng mắt thường hoặc nhìn qua hình ảnh thì chắc chắn bạn sẽ thấy chúng không điểm gì khác biệt cả, chưa kể cả 3 loại đầu Pod này đều được hãng Oxva trang bị coil lưới như nhau với 3 thông số 0.6ohm, 0.8ohm và 1.2ohm. Điểm khác biệt duy nhất giữa các loại đầu pod này là chỗ thiết kế của lỗ châm dầu, Với đầu pod Xlim Pro (Top-Fill) được thiết kế lỗ châm juice ngay phần cạnh trên miệng tip, 2 loại đầu Pod còn lại thì châm bên hông nhưng là ở phía dưới. Chính việc thay đổi thiết kế châm juice này đã giúp cho đầu pod Xlim Pro thêm phần hoàn thiện hơn phiên bản đầu pod v2. Ngoài ra nhờ việc tăng thêm phần một lớp ron cao su phần đáy pod giúp cho việc chống leak được tốt hơn và bạn không cần phải lo lắng việc leak juice khó chịu thường gặp phải.

Cách phân biệt các dòng máy Xlim và Xlim Pro ?

Xlim Pro có dùng chung được đầu Pod v2 không

Cách phân biệt rất đơn giản, bạn chỉ cần xem ngay bảng thống kê dưới đây là sẽ hiểu ngay nhé:

Tên máyKiểu dángMàn hìnhNút bấm
Xlim SQVuôngxx
Xlim SEThanh dàixx
Xlim Pod (Xlim V2)Thanh dài1 nút bên dưới dưới màn hình
Xlim ProThanh dài1 nút bên dưới bên hông
Xlim CThanh dàix1 nút

Vậy liệu Xlim Pro có thể dùng chung đầu pod với Xlim V2 không? Câu trả lời là có. Đầu pod Xlim Pro và đầu Pod Xlim V2 của hãng Oxva có thể sử dụng chung được với nhau. Hai loại đầu pod tích hợp coil và bông sẵn gồm đầu pod Xlim V2 và cả đầu pod Xlim Pro V3 (Top Fill). Ngoài ra, Xlim SE và Xlim SQ cũng có thể sử dụng chung luôn đấy.

XLIM C có dùng chung được đầu Pod với Xlim v2 và Xlim Pro không ?

Xlim C có dùng chung được đầu Pod v2 không

Với Xlim C đây là một ngoại lệ trong series X, hãng OXVA đã thiết kế cho phiên bản này để sử dụng chiếc đầu pod riêng biệt, Xlim C chỉ dùng được đầu pod rỗng đi kèm coil occ rời. Cả đầu pod rỗng Xlim C và đầu Pod Xlim v2 có thiết kế bên ngoài khá giống nhau và chỉ khi đặt cạnh nhau bạn mới thấy rõ sự khác biệt. Vì vậy tùy thuộc vào nhu cầu trải nghiệm sử dụng hàng ngày của bạn, hãy chọn phiên bản Xlim phù hợp để thuận tiện nhất cho việc sử dụng. Một khảo sát nho nhỏ giữa các người dùng Xlim C – Xlim v2 hay Xlim Pro cho thấy, với việc sử dụng Occ và đầu Pod rỗng giúp Xlim C đẩy ni tốt hơn và có trải nghiệm hút khá căng, còn với phiên bản Xlim v2 hay Xlim Pro thì lượng hương vị được đẩy lên mượt mà hơn và êm ái hơn.

Xlim C có dùng chung được đầu Pod v2 không

Như vậy qua bài viết trên bạn đã biết được đầu pod Xlim Pro V3 (Top Fill), Xlim V2 của OXVA đều có cùng kích thước và có thể sử dụng thay thế thoải mái, chúng cũng có thể dùng cho các sản phẩm nằm trong series X như Xlim V2, Xlim Pro, Xlim SQ hay Xlim SE. Điều này đem lại trải nghiệm sử dụng linh hoạt cho người dùng và tiết kiệm thời gian khi tìm kiếm, thay thế phụ kiện. Ngoại trừ phiên bản Xlim C có phần khác biệt khi sử dụng đầu Pod rỗng và Occ rời đem lại trải nghiệm khác biệt cho người sử dụng. Cảm ơn bạn đã tham khảo bài viết trên.

Chúng tôi là hệ thống cửa hàng thuốc lá điện tử chuyên nghiệp với sự phục vụ tận tâm và mong muốn đem đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. The Vape Citi đã có nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực thuốc lá điện tử và vape/podsystem tại Hải Phòng, cung cấp ra thị trường vô số dòng Vape Pod System chất lượng cao. Bạn hãy liên hệ ngay 0906118879 để được tư vấn kĩ hơn về sản phẩm nhé.

Thông tin liên hệ:
Địa chỉ: Số 25 đường 208 – Tổ 7 – X. An đồng – H.An dương – TP Hải Phòng
SĐT: 0906.11.88.79 – 0336.11.88.79 (Zalo) – 0906.11.88.79
Email: thevapeciti@gmail.com
Facebook: https://www.facebook.com/thevapecitivnn
Mua hàng tại website: www.thevapeciti.com