Daddy’s Juice – Sự xuất hiện mới mẻ và đầy cảm hứng

Daddy's Juice - Sự xuất hiện mới mẻ và đầy cảm hứng

Daddy’s Juice là một brand e-liquid đến từ Mỹ hoàn toàn mới lạ, tuy mới gia nhập thị trường Vape không lâu những đã gặt hái được khá nhiều thành công bằng những công thức mix vị sáng tạo và có một list vị hoàn toàn độc đáo và khác biệt so với những chai juice quen thuộc mà bạn đã từng thử qua. Đã được khá nhiều vaper thưởng thức và đánh giá chung là Daddy’s Juice có độ ngọt khá đậm và độ lạnh tốt để phù hợp với đại đa số người dùng ở Châu Á. Tại Việt Nam – Daddy’s Juice cũng gây ra một cơn sốt tìm kiếm khá nhiều vậy Daddy’s Juice có những hương vị nào hãy cùng TVC tìm hiểu ngay sau đây bạn nhé.


1- Daddy’s Juice có đến 12 hương vị mới lạ

Daddy's Juice - Sự xuất hiện mới mẻ và đầy cảm hứng

Để nói về danh sách hương vị của Daddy’s Juice thì chúng ta có đến 12 hương vị thực sự mới lạ để lựa chọn. Đa phần các hãng juice thường sẽ làm trước các loại hương vị về trái cây phổ biến, đơn vị, nhưng với Daddy’s Juice thì việc sáng tạo của họ được đánh giá rất cao. Các hương vị mới lạ như Măng cụt cũng được thêm vào list vị với cách phối trộn các nguyên liệu và tầng vị mới mẻ để tăng trải nghiệm thú vị cho người dùng. Chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về 12 hương vị này nhé.

Daddy’s Juice – ZERO – VẢI THIỀU DƯA HẤU

Daddy's Juice - Zero vải dưa hấu

Daddy’s Juice Zero – Lychee Watermelon là hương vị của 2 loại trái cây được rất nhiều người yêu thích đó chính là Vải thiều đặc sản và Dưa hấu tươi, khi kết hợp với nhau chúng cho ra một lớp hương khá hoàn hảo và đem lại trải nghiệm hương vị rất khác biệt. Mùi thơm của vải thiều tươi chín ngọt ngào kết hợp cùng sự thanh mát vốn có của dưa hấu đưa bạn trở về không gian đầy thư giãn và xả hơi sau những giờ lao động mệt mỏi.

Daddy’s Juice – No.1 – MÂM XÔI VIỆT QUẤT

Daddy's Juice - no.1 - mâm xôi việt quất

Daddy’s Juice No.1 Blue Raspberry mang hương vị của những trái mâm xôi đỏ tươi, chín căng mọng được thu hoạch và nhấn nhá thêm chút hương vị của Việt quất. Mùi thơm của 2 loại quả này khi kết hợp với nhau tạo nên một tổ hợp mùi hương khá ấn tượng và khi thưởng thức bạn sẽ thấy độ hài hòa của hương vị, độ ngọt vừa đủ để bạn không quá nhanh mất vị.

Daddy’s Juice – No.2 – XOÀI CHANH TÂY

Daddy's Juice - no.2 - Xoài chanh

Daddy’s Juice No.2 Mango Lemon được tạo nên từ hai loại trái cây được rất nhiều người yêu thích đó chính là Xoài và Chanh Tây Vàng. Tổ hợp mùi hương siêu quyến rũ từ Chanh tây thơm nhẹ và có độ chua vừa phải kết hợp cùng mùi xoài chín ngọt ngào để khi thưởng thức bạn sẽ thấy mê mệt hương vị này của Daddy’s Juice.

Daddy’s Juice – No.3 – SỮA CHUỐI

Daddy's Juice - no.3 - Sữa Chuối

Daddy’s Juice No.3 Banana Milk là hương vị Sữa chuối được rất nhiều người yêu thích, vị Chuối tươi thơm lừng, ngọt ngào và ngậy nhẹ nhàng kết hợp cùng Sữa tươi ướp lạnh cho tổng hòa một mùi hương quyến rũ và đầy mê hoặc. Thưởng thức từng hơi Banana Milk của Daddy’s Juice bạn sẽ cảm thấy thư giãn và sảng khoái sau những giờ làm việc căng thẳng cần một chút thời gian để xả hơi.

Daddy’s Juice – No.4 – SỮA CHUA CHANH LEO

Daddy's Juice - nO.4 - sỮA Chua Chanh Leo

Daddy’s Juice No.4 Passion Yogurt, hãy thử ngay Sữa chua Chanh Leo của Daddy’s Juice. Nếu bạn đã yêu thích hương vị của sữa chua thì chắc chắn bạn không thể bỏ qua bản phối độc đáo đến từ Daddy’s Juice. Hương vị thơm ngọt ngào của sữa chua hoà quyện cùng chanh dây tươi có chút chua nhẹ cho bạn cảm giác thật thảnh thơi khi thưởng thức, hậu vị đá lạnh xua tan mệt mỏi của ngày hè nóng nực. Thử ngay anh em nhé.

Daddy’s Juice – No.5 – DỨA XOÀI ĐÀO

Daddy's Juice - nO.5 Dứa Xoài Đào

Daddy’s Juice No.5 – Mango Peach Pineapple – Mang hương vị của tổ hợp trái cây quen thuộc và được rất nhiều người yêu thích. Một ly sinh tố mùa hè tươi mát có những lát dứa mỏng thơm lừng kết hợp cùng xoài chín và đào tươi cho bạn một trải nghiệm vô cùng “fresh”.

Daddy’s Juice – No.6 – MĂNG CỤT ĐÀO

Daddy's Juice - nO.6 Măng Cụt Đào

Daddy’s Juice No.6 Mangosteen Peach mang hương vị của những trái Măng cụt đang rất “hot trend” trên thị trường giải khát ở Việt Nam, sự kết hợp với Đào tươi đem lại trải nghiệm đầy mới lạ và thú vị cho các vaper vốn đã quá quen thuộc với những chai juice quốc dân.

Daddy’s Juice – No.7 – Đào Chanh Leo

Daddy's Juice - nO.7 Đào Chanh Leo

Daddy’s Juice No.7 Peach Passion Fruit là trải nghiệm đầy quyến rũ của 2 loại trái cây có mùi thơm đặc trưng đó chính là Đào và Chanh Leo. Vị thơm ngọt của đào chín kết hợp cùng Chanh leo tươi nồng nàn giúp lan tỏa hương thơm khắp khoang miệng của bạn. Càng thử bạn càng cảm thấy đúng đắn khi lựa chọn chai juice này.

Daddy’s Juice – No.8 – DÂU MĂNG CỤT

Daddy's Juice - nO.8 Dâu Măng Cụt

 

Daddy’s Juice No.8 Strawberry Mangosteen muốn đưa bạn đến một trải nghiệm đầy mới lạ giữa Măng cụt và Dâu tây, vị chua của hai loại quả này là điểm nhấn chính của hương vị nhưng sự khác biệt là hương thơm của Dâu tây và Măng cụt được mixmash khá hoàn hảo để cho ra một hương vị chính đầy lôi cuốn và mê hoặc.

Daddy’s Juice – No.9 – VẢI THIỀU ỔI HỒNG

Daddy's Juice - nO.9 Vải thiều ổi hồng

 

Daddy’s Juice No.9 Lychee Guava là sự kết hợp mượt mà giữa 2 loại trái cây đặc sản có tiếng của Việt Nam, trải nghiệm Lychee Guava No.9 của daddy’s Juice bạn sẽ cảm thấy sự kết hợp này thật lạ lùng, vị vải thiều thơm ngọt, thanh mát kết hợp cùng hương ổi hồng nồng nàn, mỗi hơi hút của bạn sẽ được nâng tầm trải nghiệm nhờ độ ngọt vừa đủ và đậm đà khiến bạn càng vaping càng thấy cuốn.

Daddy’s Juice – No.10 – ĐẬU XANH CỐT DỪA

Daddy's Juice - TEN - Đậu Xanh Cốt Dừa

 

Daddy’s Juice Ten Coconuts Mungbean chính là hương vị quốc dân quen thuộc mà bất cứ ai cũng đã từng trải nghiệm qua. Vị đậu xanh thơm ngậy kết hợp cùng vị béo của sữa dừa khiến cho bạn cảm thấy như được thưởng thức một cây kem Đậu xanh trong tiết trời nắng nóng oi bức.

Daddy’s Juice – No.11 – KIWI CAM ỔI

Daddy's Juice - No.11 - Kiwi Cam Ổi

 

Daddy’s Juice No.11 – Orange Guava Kiwi – chính là 1 trong 2 hương vị mới nhất mà hãng vừa mới ra mắt cách đây không lâu. Sự kết hợp lần này gọi tên của 3 loại trái cây đó chính là Kiwi , Cam đỏ và Ổi hồng. Hương vị thơm lừng của Ổi chín cùng vị chua nhẹ của kiwi tươi và Cam đỏ khiến bạn sẽ cảm thấy relax ngay chỉ sau vài hơi hút. Thử ngay nhé vaper ơi

Vậy là bạn đã biết được 12 hương vị siêu độc đáo của Daddy’s Juice rồi chứ, chắc hẳn bạn sẽ thấy phân vân không biết nên chọn hương vị nào nhưng hãy tin TVC, bất cứ hương vị nào của Daddy’s Juice cũng đều rất dễ hút và dễ trải nghiệm. Độ lên vị đậm đà, ngọt ngào, hương vị mixmash khéo léo nên không quá khó hút đâu. Hãy thử ngay bạn nhé.