POD là gì? Đặc điểm và sự khác biệt giữa Vape và POD

Khái niệm về Pod là gì gợi ra sự tò mò của nhiều người về dòng thiết bị được giới trẻ yêu thích sử dụng hiện nay. Trong bài viết dưới đây sẽ nêu bật đặc điểm của sản phẩm này và so sánh khác biệt như thế nào với Vape thuận tiện cho mọi người lựa chọn.

Sản phẩm POD là gì?

POD là gì? Một dòng thuốc lá điện tử có thiết kế nhỏ gọn, nhiều chủng loại và màu sắc khác nhau. Hiện nay nhiều người yêu thích dùng loại này thay thế cho thuốc lá truyền thống bởi sở hữu khá nhiều ưu điểm nổi bật.

POD cơ chế cho tinh dầu và bật máy tạo luồng nhiệt nóng để biến chất lỏng bên trong sang dạng khí. Khi hít vào tận hưởng xong, người dùng sẽ nhả ra ngoài dạng đám mây như khói. POD được yêu thích với phần đầu chứa tinh dầu cho nên không cần thiết phải châm juice thường xuyên khi sử dụng.

Có nhiều loại hương vị tinh dầu khác nhau cho mọi người lựa chọn trải nghiệm. Có thể đậm nhạt, hương vị hoa quả hoặc khác biệt tùy theo sở thích, đây chính là điểm thu hút nhiều người mê mẩn với dòng thuốc lá điện tử này hơn.

Tìm hiểu về thuốc lá điện tử POD

Tìm hiểu về các đặc điểm của POD

POD có nhiều đặc điểm mà người dùng cần nắm bắt kỹ lưỡng trước khi sử dụng. Khi tham khảo thông tin này giúp mọi người có cái nhìn rõ hơn về dòng thuốc lá điện tử tiện dụng:

  • Cấu tạo cửa sản phẩm có các phần chính là đầu chứa tinh dầu và thân, pin.
  • Loại thuốc lá điện tử hiện đại, ứng dụng công nghệ mới cho sử dụng tuyệt vời.
  • Kích thước nhỏ gọn, thuận tiện cho vào túi xách, túi quần áo, mang đi sử dụng bất cứ lúc nào.
  • Đa dạng mẫu mã sành điệu, nhiều màu sắc lựa chọn.
  • Tùy người dùng chọn hương tinh dầu theo sở thích để sử dụng.
  • Dễ dàng vệ sinh sạch sẽ, bảo dưỡng đơn giản.
  • Sử dụng được thời gian dài, tiết kiệm được khá nhiều chi phí so với dòng thuốc lá thông thường.
  • Mùi hương tỏa ra ngoài dễ chịu, không khiến cho những người xung quanh thắc mắc.
Đặc điểm của POD chi tiết

Sự khác biệt của Vape và POD chi tiết

Nhiều người nhầm lẫn giữa POD và Vape nhưng chúng hoàn toàn khác biệt. 2 dòng thuốc lá điện tử này khi so sánh chi tiết sẽ thấy được nhiều khía cạnh riêng, dưới đây sẽ cập nhật:

Về thiết kế sản phẩm

Vape có cấu tạo phức tạp và nhiều phụ kiện đi kèm hơn. Kích thước lớn hơn so với POD cho nên khi sử dụng các bạn cần cân nhắc theo nhu cầu để lựa chọn phù hợp. POD có tích hợp đầu sẵn tinh dầu cho nên khi dùng không phải châm thêm tinh thềm như Vape, tiết kiệm được thời gian.

Sự khác biệt giữa POD và Vape

Lượng khói ra ngoài

Khi hút Vape theo đánh giá của nhiều người thì nhả ra lượng khói nhiều, dày đặc, đậm hơn. Với POD chuyển hóa ít lượng khói hơn, màu cũng nhạt hơn.

Công suất hoạt động

Vape là dòng thiết bị có công suất hoạt động cao hơn, cơ chế chuyển lượng dung dịch lỏng thành khói nhanh chóng, nhả nhiều khói với hương đậm đà. Pin sử dụng lớn và lâu hơn so với POD.

POD là dòng máy có công suất nhỏ, cho lượng khói vừa phải theo lượng hơi hút. Dung lượng pin nhỏ, muốn dùng liên tục thì các bạn chú ý về sạc để tránh tình trạng hết pin.

Tinh dầu sử dụng

Vape sử dụng những dòng tinh dầu có lượng VG cao hơn, lượng nicotine theo kiểm tra tương đối thấp nên dù khói đặc nhưng lại thấy dễ chịu. Những ai mới dùng thuốc lá điện tử hoàn toàn phù hợp.

POD dùng tinh dầu Salt Nic với tỷ lệ PG và nồng độ nicotine cao hơn. Cho nên dù ra ít khói nhưng cảm giác đậm đà cho nên sẽ thích hợp với ai muốn cai thuốc lá truyền thống và làm quen một thời gian với thuốc lá điện tử.

Giá thành trên thị trường

Theo khảo sát các dòng khác nhau thì POD thường có mức giá dễ chịu hơn, khoảng trên dưới 1 triệu đồng đã có chiếc xịn sò sử dụng. Đặc biệt cấu tạo đơn giản nên không phải tốn kém thêm chi phí mua phụ kiện đi kèm.

Vape thì giá thành nhỉnh hơn một chút, cũng có cấu tạo phức tạo bao gồm nhiều bộ phận cần chi trả thêm phí. Do vậy người dùng cần phải xác định trước và tìm hiểu mẫu sản phẩm phù hợp.

Nên lựa chọn dòng sản phẩm nào?

Sau khi tham khảo thông tin so sánh sự khác biệt giữa POD và Vape thì mọi người cũng thấy được những khía cạnh khác nhau. Mỗi loại đều có những ưu điểm riêng và thích hợp với nhu cầu cũng như sở thích của các đối tượng khác nhau. 

Do vậy việc lựa chọn sản phẩm nào tùy vào cảm nhận của từng người. Ví dụ bạn thích lượng khói nhiều, dày, hương thơm thì chọn Vape, muốn lượng khói vừa phải tạo cảm giác dễ chịu, khoan khoái hãy tham khảo POD. Chỉ cần bạn chọn đúng địa chỉ uy tín để mua thiết bị chất lượng đảm bảo sẽ có trải nghiệm tuyệt vời.

Như vậy, qua bài viết này các bạn đã biết được về POD là gì, đặc điểm chi tiết để thuận tiện tham khảo sử dụng. POD nhỏ gọn, thiết kế hiện đại với rất nhiều kiểu dáng sành điệu cho vậy nếu yêu thích bạn hãy xem mẫu trước và tìm kiếm địa chỉ đặt hàng chính hãng để có được trải nghiệm tốt nhất.

Trả lời