Xlim Pro by Oxva – Review Bom Tấn 2023

Sau rất nhiều đồn đoán cuối cùng Xlim Pro đã lộ diện trong một diện mạo mới cùng nhiều tính năng được cải tiến để tối ưu hơn chất lượng mỗi hơi hút của anh em. Không thể phủ nhận được sức hút của các sản phẩm đến từ OXVA từ giao diện cho đến chất lượng của mỗi sản phẩm mà họ mang đến thị trường. Và trong bài viết này The Vape Citi sẽ Review những tính năng cũng như lợi ích nổi bật nhất sẽ có ở phiên bản Xlim Pro để anh em có một cái nhìn tổng quan hơn về sản phẩm này, liệu Xlim Pro có phải sự thay thế hoàn hảo cho các phiên bản trước đó không nhé, cùng bắt đầu thôi nào!!

Thiết kế mới trên Xlim Pro

Xlim Pro thừa hưởng thiết kế ngoại hình từ đàn anh Xlim v2 vốn đã quá nổi tiếng và thành công vang dội trên toàn thế giới với thiết kế dạng pen được bo tròn các góc mang đến cảm giác cầm nắm dễ chịu, thanh thoát. Ngoài những thừa hưởng từ phiên bản tiền nhiệm Xlim Pro đã được phủ lên mình một lớp chất liệu chống xước IML để ngăn chặn tối đa ngoại lực, giữ cho thiết bị của anh em không bị trầy xước mất đi tính thẩm mỹ mà nhà sản xuất đã vô cùng ưu ái dành cho Xlim Pro. 

Thiết kế siêu mỏng nhỏ gọn của Xlim Pro rất dễ dàng để anh em có thể mang theo bên mình đến bất cứ nơi nào. Chất liệu chính được sử dụng trên Xlim Pro đó là nhôm Zin Alloy mỏng nhẹ, nhựa PCTG và lớp phủ chống xước IML. Đặc biệt hơn Xlim Pro còn được trang bị LED RGB Light, giúp sản phẩm trở nên rực rỡ và bắt mắt hơn khi được anh em kích hoạt cũng như chuyển đổi chế độ. Trải nghiệm Vaping sẽ không còn nhàm chán nữa khi anh em cầm trên tay Xlim Pro. 

Thay đổi lớn nhất trong thiết kế của Xlim Pro có lẽ nằm ở phần màn hình OLED kích thước lớn hơn mang đến khả năng hiển thị rõ nét và trực quan hơn các thông số dung lượng pin, công suất, số ohm, bộ đếm hơi hút.., cùng với phần nút bấm điều chỉnh được chuyển sang phía bên hông máy sẽ hạn chế tối đa Auto Fire trên Xlim Pro và cũng dễ dàng hơn khi tùy chỉnh trên thiết bị này. 

Một chi tiết được giữ nguyên trên Xlim Pro đó là phần điều chỉnh lỗ gió vẫn được bố trí phía bên hông của thiết bị với 3 lỗ gió có thể tùy chỉnh theo ý muốn, tuy rằng vẫn có sự hợp lý trong thiết kế này nhưng với những Vaper khó tính họ vẫn sẽ đòi hỏi nhiều hơn khi công suất được tăng lên đồng nghĩa với việc phần điều chỉnh gió sẽ được nới rộng hơn mang đến trải nghiệm với tinh dầu Freebase tốt hơn.

Những tính năng nổi bật trên Xlim Pro 

Được đánh giá rất cao từ cộng đồng Xlim Pro sở hữu những tính năng hiện đại được tích hợp phụ vụ tối đa nhu cầu Vaping của bất kỳ Vaper cũng như Poder nào dù khó tính nhất.

Gia tăng dung lượng pin trên Xlim Pro

Xlim Pro được nâng cấp dung lượng pin lên đến 1000mah sẽ mang đến cho anh em trải nghiệm Vaping All Day không lo ngắt quãng kèm theo đó sạc nhanh 5v/2A cùng cổng sạc Type-C cũng sẽ được tích hợp trên thiết bị này nên dù những anh em có nhu cầu sử dụng liên tục cũng không còn lo lắng khi chỉ cần 10-15 phút thôi Xlim Pro cũng sẽ tích trữ đến 80% dung lượng pin. Chúng ta có thể sạc Xlim Pro trên các Adapter có dòng sạc 20w hoặc các thiết bị sạc dự phòng vô cùng linh hoạt, Vaping với Xlim Pro ở bất cứ nơi đâu dù không tiếp xúc với nguồn điện sẵn có.

Công suất đã được nâng cấp trên Xlim Pro

Công suất của Xlim Pro đã được gia tăng đáng kể lên đến 30w sẽ cải thiện được phần nào trải nghiệm với tinh dầu Freebase của anh em vốn không được đánh giá cao ở phiên bản tiền nhiệm. 

Cải tiến mới trên đầu Pod Xlim Pro

Một sự thay đổi nhỏ ở phần đầu Pod Xlim Pro đó là thay vì Fill Juice ở phía dưới này được di chuyển lên phía trên gần với đầu ngậm, cải tiến này sẽ giúp chúng ta không cần tháo đầu Pod cũng có thể thoải mái Fill Juice trên Xlim Pro. 

Ngoài ra để đáp ứng công suất 30w trên Xlim Pro thì OXVA cũng sẽ bổ sung thêm vào danh sách đầu Pod một tân binh 0.5 ohm để tối ưu công suất này với các loại tinh dầu phục vụ tối đa nhu cầu của anh em. 

LED RGB được tích hợp trên Xlim Pro 

Thêm một tính năng được tích hợp vào màn hình XLim Pro đó là dải LED RGB với các tùy chỉnh đơn sắc và đa sắc sẽ được kích hoạt mỗi khi anh em tắt mở thiết bị cũng như sử dụng được điều chỉnh băng cách ấn nhanh 2 lần nút Fire bên hông máy 

Các tính năng được giữ nguyên trên Xlim Pro

Auto Draw – Để kích hoạt và sử dụng được Xlim Pro thì OXVA vẫn giữ nguyên song song 2 cơ chế đó là sử dụng cảm biến bằng lực hút và sử dụng nút ấn, để điều chỉnh được qua lại các cơ chế này chúng ta ấn nhanh 4 lần nút Fire bên hông máy. (Cơ chế này thực ra là cơ chế khóa nút ấn, anh em chỉ cần khóa nút ấn thì Xlim Pro sẽ chuyển hoàn toàn sang cơ chế cảm biến lực hút và ngược lại nếu mở ra anh em sẽ sử dụng song song 2 cơ chế vừa cảm biến lực hút vừa dùng nút ấn)

Bộ đếm hơi hút trên Xlim Pro sẽ vẫn được giữ nguyên để người dùng có thể theo dõi tần suất sử dụng của mình và để Reset thông số này anh em ấn nhanh 7 lần nút Fire bên hông máy.

Bật tắt hoàn toàn thiết bị  anh em ấn nhanh 5 lần nút Fire bên hông máy.

Nếu như công suất hiện tại mà Xlim Pro đã setup tự động cho thông số ohm trên đầu Pod mà anh em lắp vào thiết bị chưa phù hợp thì chúng ta cũng có thể điều chỉnh công suất theo ý muốn và sở thích của mình bằng cách ấn 3 lần nút Fire bên hông máy là có thể dễ dàng điều chỉnh công suất của thiết bị.

Xlim Pro sẽ vẫn tương thích với các loại dầu Pod cũ (0.6-0.8-1.2ohm) nên anh em sẽ hoàn toàn yên tâm nếu như các đầu Pod mới chưa kịp stock trên thị trường.

Bộ sản phẩm Xlim Pro sẽ bao gồm những gì?

  • Thiết bị Xlim Pro x 1
  • Đầu Pod Xlim Pro 0.6 ohm lắp sẵn x1
  • Đầu Pod Xlim Pro 0.8 ohm x 1
  • Cáp sạc type – C
  • Dây đeo OXVA
  • Sách hướng dẫn sử dụng

Một số lưu ý khi sử dụng Xlim Pro 

  • Fill Juice và chờ trong khoảng 5-10 phút để tinh dầu có thể ngấm kỹ vào phần bông coil không sử dụng ngay khi vừa châm tinh dầu vào đầu Pod dẽ dẫn đến cháy đầu.
  • Fill Juice vừa đủ không nên châm quá nhiều sẽ dễ leak trong quá trình sử dụng 
  • Phần đầu Pod có dán một lớp seal ở phần tiếp xúc giữa đầu và thân máy anh em trước khi sử dụng hãy bóc lớp seal này để thiết bị có thể kết nối được với đầu Pod

Mua Xlim Pro ở đâu?

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ uy tín để mua Xlim Pro giá rẻ chính hãng thì hãy liên hệ ngay tới The Vape Citi – Chúng tôi là một trong những Vape Store đầu tiên ở Việt Nam với kinh nghiệm 7 năm phục vụ hàng ngàn Vaper trên toàn dải đất hình chữ S, không những cung cấp đa dạng sản phẩm thiết bị – tinh dầu – phụ kiện Vape & Podsystem mà chúng tôi còn là đối tác lâu năm của các nhà sản xuất  hàng đầu thế giới hiện nay như OXVA, Aspire, Voopoo, Geek Vape… những sản phẩm từ chúng tôi được cam kết chính hãng 100%.

Với chinh sách bán hàng cũng như bảo hành linh hoạt cùng đội ngũ tư vấn dày dặn kinh nghiệm chúng tôi tự tin mang đến tất cả khách hàng sự phục vụ chân thành nhất.

Trả lời