Đánh giá chất lượng và trải nghiệm Voopoo Argus G và Argus Pod SE ?

VOOPOO Argus G và Argus Pod SE là hai chiếc pod mod mới nhất của nhà VOOPOO. Là một phần của thế hệ pod ARGUS, chúng có các series giống như Argus P1 cũng như các thiết bị Argus Z và Argus cũ hơn. Tôi thực sự thích ARGUS P1 và thấy nó là một hệ thống pod tuyệt vời.

Argus G là phiên bản nâng cấp hơn so với Argus Pod SE, tự hào sở hữu công nghệ màn hình HD OLED, công suất có thể điều chỉnh và pin được đánh giá ở mức cao lên đến 1000 mAh, trong khi Argus SE là phiên bản đơn giản hơn với pin liền được trang bị ở mức 800 mAh. Đầu Pod có dung tích chứa 2mL và đi kèm với lõi đốt tích hợp. Nhưng Voopoo cũng cho ra mắt một chiếc Pod rỗng khác có thể sử dụng được Occ tích hợp công nghệ ITO mới nhất. Bài đánh giá chi tiết này của Thevapeciti.com sẽ giúp bạn hiểu hơn về 2 sản phẩm hot nhất thời điểm này.

Thiết kế và Tính Năng của Voopoo Argus G và Argus Pod SE ?

Chúng ta sẽ bắt đầu với Argus POD SE, đây là loại pod system cơ bản và có cách sử dụng đơn giản. Nó rất cơ bản và có thiết kế hình chữ nhật nhỏ nhắn, rất dễ bỏ túi. Mặt trước Argus Pod SE có một thanh trượt điều chỉnh luồng gió, bạn có thể dễ dàng điều chỉnh luồng gió bí, thoáng tùy thích từ MTL sang DL. Nhưng dù sao thì cảm giác hút của Argus Pod SE cũng khá bí và chỉ phù hợp để hút MTL. Mặt bên cạnh có 3 chiếc đèn LED hiển thị thông báo pin. 

Argus Pod SE được Voopoo thiết kế 5 màu sắc cực kỳ ấn tượng. Với màu Cam và Xanh dương, màu shiny này tạo cảm giác bóng bẩy và trông rất bắt mắt khi ra ngoài ánh nắng. Chúng thu hút mọi góc nhìn từ phía bạn và trông thật sự rực rỡ. Còn với màu Đen, Xám chì, Nâu và Đỏ lại được kết hợp với vật liệu Da PU cho cảm giác cầm nắm thoải mái và trông khá nam tính.

Đánh giá Voopoo Argus G và Argus Pod SE

Argus G thì nổi bật khi được trang bị màn hình HD OLED ở mặt trước hiển thị đầy đủ những thông số cần thiết như: mức pin, công suất, điện trở và bộ đếm hơi hút. Phần nút bấm với những đường nét “Diamond cut” trông rất thanh thoát và mỏng nhẹ. Lỗ gió chính với công tắc điều chỉnh được đặt ở bên cạnh thân máy và có khả năng điều chỉnh dễ dàng hơn so với phiên bản Argus Pod SE, cho phép bạn điều chỉnh kiểu hút từ MTL khá bí cho đến DL hút thoáng.

Argus G có 7 màu sắc. Bốn màu đồng nhất (đen bóng, xanh dương, vàng và hồng) và ba màu gradient (xám không gian, xanh lục và xanh cực quang). 

Cả hai thiết bị đều có trọng lượng rất nhẹ nhưng cảm giác cầm trên tay thực sự rất chắc chắn và không hề cảm thấy rẻ tiền chút nào. Nếu đang tìm kiếm một chiếc Pod nhỏ gọn để sử dụng hàng ngày thì cả Argus G và Argus Pod SE đều cho bạn một trải nghiệm đơn giản và tốt nhất vì chúng được hoàn thiện với chất lượng cao và có nhiều tùy chọn màu sắc phù hợp với mọi cá tính.

Đánh giá Voopoo Argus G và Argus Pod SE

Trải nghiệm sử dụng của Voopoo Argus G và Argus Pod SE ?

Argus Pod SE là một chiếc pod system siêu cơ bản, hoàn hảo cho người mới bắt đầu. Không có nút bấm vật lý, không cần bật hoặc tắt, không cài đặt tùy chỉnh. Việc của bạn là chỉ cần vaping bất cứ khi nào bạn muốn vape và có thể bỏ túi ngay khi bạn đang di chuyển. Rất tiện lợi

Argus G sở hữu một nút bấm có thể thao tác tất cả trong một, nhưng nó vẫn rất dễ sử dụng kể cả bạn có là người mới bắt đầu. Nhấp vào nó năm lần để bật và tắt thiết bị. Nó cũng có thể được sử dụng như một nút đốt, nhưng Argus G được trang bị cảm biến hút và tôi thích sử dụng nó theo cách đó hơn. Nhấp ba lần để vào chế độ điều chỉnh công suất và Argus G chỉ cho phép bạn điều chỉnh công suất đầu ra trong phạm vi của Đầu Pod bạn đang sử dụng, vì vậy đừng quá lo lắng về việc tăng W quá cao dẫn đến hư hỏng đầu Pod. Tính năng rất tốt cho người mới bắt đầu và không biết chọn công suất bao nhiêu là hợp lý.

Phần đầu pod có thiết kế nam châm, Nó không giữ quá chặt ở đó, nhưng nam châm giữ nó ở đúng vị trí mà không bị lung lay. Để tháo đầu Pod bạn chỉ cần kéo nhẹ nó ra.

Có một nút cao su màu đen ở bên cạnh đầu pod mà bạn có thể tháo ra để châm tinh dầu vào. Thiết kế của đầu pod được làm bằng nhựa trong suốt giúp bạn dễ dàng theo dõi lượng tinh dầu còn lại ở bên trong. 

Nhìn chung, việc sử dụng là hoàn hảo cho những người lần đầu tiên muốn bỏ hút thuốc hoặc những người muốn một thứ gì đó nhỏ gọn và thiên về sử dụng hàng ngày.

Đánh giá Voopoo Argus G và Argus Pod SE

Hiệu suất của Voopoo Argus G và Argus Pod SE ?

Cả hai chiếc pod system Argus G và Argus Pod SE đều dùng chung một loại đầu Pod, Argus Pod SE sử dụng đầu pod với lõi đốt 1.2 Ohm và Argus G sử dụng đầu pod với lõi đốt 0,7 Ohm. Voopoo cũng cung cấp đầu pod rỗng sử dụng các cuộn dây có thể thay thế từ dòng ITO dưới dạng mua riêng.

Với Argus G trải nghiệm với đầu pod 0.7-Ohm và tinh dầu Salt nic 50/50 30-35 mg. Thời gian sử dụng trung bình lên đến 20 mL, vì vậy lõi đốt này hoạt động thậm chí còn tốt hơn phiên bản trước và tốt hơn mức trung bình của các dòng pod system là 10-15 mL. Trang chủ Voopoo công bố thời gian sử dụng lên đến 14 mL,nhưng thực sự ở thời điểm hiện tại trải nghiệm của tôi còn lâu hơn so với thời gian mà hãng công bố. Hương vị cho ra cũng rất tuyệt vời cho một hệ thống pod system nhỏ gọn. Theo như Voopoo công bố thì đầu pod 0.7ohm có thể hút DL nhưng trải nghiệm thì tôi không nghĩ công suất tối đa 25 watt là đủ tốt cho DL vaping, nhưng Argus G khi hút MTL rất tốt ở mức dưới 20 watt.

Sau đó, tôi đã trải nghiệm thử với đầu Pod 1.2 Ohm với cùng loại tinh dầu và thời lượng sử dụng cũng đạt tới 20 mL. Độ bền đầu Pod thực sự tốt, và hương vị là như nhau. Tôi thích đầu Pod 1.2 Ohm hơn vì tôi cảm thấy nó phù hợp hơn với thiết bị này, nhưng cả hai đều tốt và bạn có thể thử cả hai để xem mình thích cái nào hơn. Nhìn chung, các loại đầu Pod được trang bị đều có độ bền cao và chất lượng hương vị tốt nhất.

Đánh giá Voopoo Argus G và Argus Pod SE

Tuổi thọ Pin, Sạc của Voopoo Argus G và Argus Pod SE ?

Argus Pod SE được trang bị pin trong 800 mAh, nhưng tôi không thể tìm thấy mức sạc được liệt kê. Cổng sạc được trang bị là Type-C và nó được đặt ở dưới cùng của thiết bị. Tôi đã test thử tốc độ sạc của Argus Pod SE, Tốc độ tối đa chỉ đạt 0,7A. Hy vọng nó sẽ được tăng lên ở mức 1A vì hầu hết các dòng Pod System hiện tại đã có tốc độ sạc khá nhanh từ 1-1.5A.

Đối với thời gian sạc, bạn phải mất đến 70 phút để sạc đầy Argus Pod SE. Hầu hết thời lượng sạc pin chỉ trong 30-60 phút tùy thuộc vào kích thước pin, vì vậy tốc độ sạc ở đây là chấp nhận được nhưng không nhanh. Đối với kích thước pin, Argus Pod SE có khoảng 700 mAh, thấp hơn một chút so với định mức. 

Đánh giá Voopoo Argus G và Argus Pod SE

3 đèn LED ở bên cạnh hiển thị thời lượng pin, mỗi đèn biểu thị một phần ba pin:

Ba đèn: 66-100%
Hai đèn: 33-66%
Một đèn: 0-33%

Với Argus G được trang bị pin trong lên đến 1000 mAh. Cổng sạc trang bị là Type-C và nó được đặt ở phần cạnh bên thân máy. Kiểm tra tốc độ sạc, mức sạc tối đa là 0,92A. Đối với thời gian sạc, phải mất đến 90 phút để sạc đầy pin, nhưng đó là do pin lớn hơn. 

Qua bài đánh giá trên chắc chắn bạn đã hiểu hơn về Argus G và Argus Pod SE , liệu đâu là sản phẩm phù hợp với nhu cầu trải nghiệm hàng ngày của bạn? Hãy chia sẻ ngay với TVC nhé.

Trả lời