Đánh giá đầu Pod: Xlim V2 & Xlim Pro Top-Fill nên chọn loại nào phù hợp?

Điểm sáng lớn nhất trong thị trường vape – pod nửa đầu năm 2023 đang gọi tên OXVA với sản phẩm chủ lực Xlim Pro được ra mắt và gây được tiếng vang lớn trong cộng đồng sử dụng Pod system. Nâng cấp về mọi mặt từ ngoại hình, thiết kế và chắc chắn không thể thiếu đó chính là nâng cấp về đầu Pod của Xlim Pro để cho trải nghiệm hương vị tốt hơn. Câu hỏi mà khá nhiều anh em đang băn khoăn khi vẫn chưa nâng cấp Xlim Pro đó chính là: Nên chọn đầu pod Xlim v2 hay đầu Xlim Pro top-fill để trải nghiệm tốt nhất. Hãy tham khảo ngay bài viết phân tích sau của Thevapeciti.com bạn nhé.

Đầu Pod Xlim Pro có gì đặc biệt so với Xlim v2 ?

Như các bạn đã biết, đầu pod Xlim Pro có một nâng cấp đáng chú ý đó chính là vị trí nắp cao su châm tinh dầu được đặt ở ngay phần trên của đầu pod. Điều này tạo điều kiện cho bạn dễ dàng việc nạp thêm tinh dầu mà không cần phải tháo đầu pod ra khỏi thân máy và trải nghiệm đó cảm giác tiện lợi hơn bao giờ hết. Việc vẫn sử dụng mesh-coil chung với phiên bản đầu pod v2 tiền nhiệm cho trải nghiệm hương vị tối đa, độ ngọt được đảm bảo khá tốt và ni cung cấp khá đủ cho người dùng. Nếu nhìn qua một chút thì bạn sẽ thấy đầu pod Xlim Pro v3 cảm giác to hơn đầu pod Xlim v2 một chút nhưng về dung tích thì vẫn được giữ nguyên là 2ml. Việc thay đổi vị trí châm tinh dầu này của OXVA cho thấy hãng đã lắng nghe trải nghiệm sử dụng của người dùng để giúp hạn chế lỗi rò rỉ tinh dầu xuống phần chân tiếp xúc của máy, một vấn đề mà phiên bản Xlim V2 thỉnh thoảng hay gặp phải. tiện lợi hơn rất nhiều.

Đầu pod xlim pro vs đầu pod xlim v2

Vậy còn đầu Pod Xlim V2 thì sao ?

Người sử dụng đầu pod Xlim V2 cho biết, họ vẫn hay gặp tình trạng rò rỉ và chảy tinh dầu xuống phần chân tiếp xúc của máy, điều này gây khó chịu cho người sử dụng hàng ngày. Tất cả người dùng đều mong đợi một sự thay đổi cần thiết cho phiên bản đầu pod Xlim Pro mới và Oxva đã rất biết lắng nghe và thực hiện điều chỉnh một số điểm hạn chế còn tồn tại trên Xlim V2 và thực sự vấn đề này đã được giải quyết. Đối với đầu pod Xlim V2, vị trí châm tinh dầu được đặt ở phía dưới, vì vậy mỗi khi cần châm thêm tinh dầu, người dùng phải tháo đầu pod ra khỏi máy để thực hiện thao tác châm juice. Điều này cũng gây phiền toái và có phần hơi rườm rà, nhưng trên thị trường hiện tại thì đại đa số các hãng Vape-Pod đều thiết kế vị trí châm tinh dầu giống như của đầu pod Xlim V2, vậy nên chúng ta đã quá quen thuộc với kiểu châm juice này rồi nhưng thiết kế này cũng làm cho Xlim V2 trông thẩm mĩ hơn với việc giấu đi vị trí châm tinh dầu.

Đầu pod xlim pro vs đầu pod xlim v2

Điểm tương đồng giữa đầu pod Xlim Pro Top-Fill và Xlim V2 ?

Để tìm điểm tương đồng giữa đầu Pod Xlim Pro và Xlim v2 thì chúng ta có một vài điểm chính sau đây: Xlim Pro và Xlim V2 đều có 3 tùy chọn trở kháng tương tự nhau: 0.6ohm, 0.8ohm và 1.2ohm, tất cả đều tương thích với công suất đầu ra khoảng 20W, 15W và 10W, phù hợp để trải nghiệm cho tất cả các dòng máy Pod System trong series Xlim của Oxva như : Xlim SQ, Xlim V2, Xlim SE, Xlim V2 3rd hay Xlim Pro. Về mặt hiệu suất sử dụng, cả hai đều cho trải nghiệm vaping rất tốt, đặc điểm chung đều đẩy hương vị lên rất ngon, độ ngọt khá tốt cùng một lượng khói ổn định, Việc sử dụng được song song cả 2 loại tinh dầu Salt Nic và Freebase là điều dễ dàng, thoải mái và đơn giản.

Đầu pod xlim pro vs đầu pod xlim v2

Tổng kết

Qua những phân tích ưu điểm của 2 loại đầu Pod Xlim Pro và Xlim v2. Hẳn các bạn đã thấy  được Oxva đã cố gắng chú trọng nhiều hơn trong việc thiết kế, tuy được phát triển sau so với đầu pod Xlim V2. Tuy nhiên, cả hai đều có những điểm giống nhau và sở hữu các công nghệ và thiết kế khác nhau. Tùy thuộc vào sở thích và nhu cầu của từng người, bạn có thể lựa chọn một trong hai loại để sử dụng và còn tùy thuộc vào khẩu vị của mình nữa. Dù bạn chọn đầu pod Xlim Pro hay Xlim V2, Oxva luôn cam kết mang đến trải nghiệm vaping tuyệt vời và thỏa mãn đam mê của bạn. Hãy thử và tận hưởng những điều tuyệt vời mà chiếc đầu pod này mang lại!
 

Trả lời