Dot Switch – Closed Pod thế hệ mới và giải pháp tối ưu để giải quyết mọi vấn đề.

Là sản phẩm Closed Pod thế hệ mới, Dot Switch được thừa hưởng rất nhiều bài học kinh nghiệm từ các sản phẩm đời trước. Được cải tiến từ thiết kế kiểu dáng và vật liệu cấu tạo thay thế, dot. đã giải quyết các vấn đề thường gặp trên một sản phẩm vape-pod ngày nay như thế nào? Nếu bạn vẫn còn lăn tăn, vướng mắc các vấn đề thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới để yên tâm đưa ra lựa chọn riêng cho mình nhé.

Dot Switch có cảm biến an toàn và tiện lợi

Một vấn đề khá đau đầu và dễ gặp ở các open pod đó chính là việc leak juice (chảy dầu), giờ đây bằng việc tích hợp đầu pod vị có chứa sẵn coil bông và tinh dầu, các nhà sản xuất closed pod đã giảm thiểu tối đa các sản phẩm bị lỗi trước khi đưa ra thị trường. Bằng cách đó Dot Switch, từ thương hiệu cao cấp dot. cũng đảm bảo chắc chắn cho người sử dụng các sản phẩm có chất lượng cao, không bị lỗi vặt.

dot Switch - giải pháp tối ưu nhất để giải quyết mọi vấn đề

Tương tự như leak đó là hiện tượng hơi hút thừa đọng lại, tạo thành giọt do sử dụng lâu ngày không vệ sinh, chảy xuống cảm biến hút gây hư hỏng. Việc hơi nước đọng này vốn không mới, nhưng lại là một trong những vấn đề khó khăn gây hạn chế nhất là ở các thiết bị vape-pod. Tuy vậy dot. đã giải quyết tình trạng này trên Dot Switch bằng thiết kế rất thông minh. 

Thứ nhất, cảm biến hút được chuyển xuống dưới cùng. Khoang pin trên của dot Switch được che chắn bằng 2 chiếc ron cao su, ngăn giữa cảm biến và khoang đầu đốt, các giọt đọng hoàn toàn không thể chảy tới cảm biến hút.

dot Switch - giải pháp tối ưu nhất để giải quyết mọi vấn đề

Thứ hai, việc thừa hưởng kinh nghiệm từ dòng dot disposable, giúp tối ưu số ohm phù hợp với tinh dầu, cũng giúp hơi của Dot Switch được mượt mà hơn và có độ ướt hợp lý. Hơi nước đọng chỉ xuất hiện khi sử dụng tới đầu pod vị thứ 3, sau khoảng 12ml tinh dầu, lượng hơi nước đọng cũng khá ít. Việc lấy giấy lau lúc này giúp cho người dùng cảm giác sạch sẽ. Những ai không quá quan tâm và cũng hoàn toàn có thể bỏ qua bước vệ sinh này, bởi giọt đọng cũng khó có thể chảy vào cảm biến.

Dot Switch có lượng hơi hút đều và ổn định

Với những người thường xuyên sử dụng Pod 1 lần thì việc mức xả pin không đồng đều gây ra cảm giác khá khó chịu. Ban đầu khi mới mua về, pin của pod 1 lần còn mạnh, những hơi hút đầu tiên cho trải nghiệm rất tốt. Tới khi lượng pin bắt đầu dưới trung bình, hơi hút lúc này trở lên yếu ớt, nhạt hơn, ít hơi hơn. Và cuối cùng, nó trở nên chập chờn, lúc được lúc không trước khi hết kiệt pin.

Độ xả pin không đều trên Pod 1 lần là hạn chế đã biết trước. Việc sử dụng loại pin không sạc được, lược bỏ bớt mạch điều chỉnh khiến pod 1 lần cho các hơi hút có chất lượng không đồng đều. Việc nằm trên kệ quá lâu trước khi tới tay người dùng và cộng thêm yếu tố hao pin sau thời gian dài không sử dụng khiến trải nghiệm người dùng trên các Pod 1 lần dù cùng loại nhưng cho chất lượng khác nhau, giữa các lần mua khác nhau.

Dot Switch có pin và có thể sạc lại được, mạch điều chỉnh V đầu ra, nên các hơi hút có chất lượng khá đồng đều và hiệu suất cho ra khá tốt bằng các linh kiện chất lượng tới từ dot Mod.

dot Switch - giải pháp tối ưu nhất để giải quyết mọi vấn đề

Dot Switch với những lựa chọn đa dạng và tùy biến theo sở thích cá nhân

Những chiếc Pod 1 lần luôn được thiết kế màu máy phân theo hương vị juice nó mang, khi bạn sử dụng hết thì sẽ vứt bỏ thân máy, trong trường hợp đổi sang vị mới, người sử dụng lại chọn theo màu thân máy mới. Đây là một điểm yếu khi sản phẩm cá nhân nhưng lại không thể hiện được lựa chọn của người dùng.

Với Dot Switch bạn chỉ cần thay thế đầu Pod vị và giữ lại phần thân máy đã lựa chọn, một điểm cộng lớn, đúng nghĩa sản phẩm cá nhân.

Điểm thứ 2 là sự đơn giản trong hình dáng thiết kế, Dot Switch đủ “lowkey” trong kiểu dáng, đẹp nhờ vật liệu nhôm cao cấp hiện đại, cá nhân hóa bằng 6 màu sắc với lớp sơn phủ tĩnh điện. Vẻ ngoài vừa tầm và kín đáo giúp Dot Switch dễ dàng phù hợp với nhiều môi trường sử dụng. Dù đó là môi trường công sở, đi du lịch, hoặc bất kể sự kiện cộng đồng nào khác, người dùng Dot Switch đều có thể mang theo, và dễ dàng tham gia nhiều hoạt động hơn.

dot Switch - giải pháp tối ưu nhất để giải quyết mọi vấn đề

Tiêu dùng thông minh, tiết kiệm chi phí

Người tiêu dùng thông minh thường sẽ lựa chọn ra các sản phẩm có giá trị cao nhất (giá trị sử dụng cao nhất), với mức giá bỏ ra tối thiểu (chi phí thấp nhất). Điều này được thế hệ người tiêu dùng trẻ, có nhận thức tốt đề cao. Việc hiểu rõ giữa giá trị nhận được và mức giá bỏ ra phản ánh mức độ hiểu biết của người dùng về bản thân và liên hệ nó với sản phẩm.

Với mục đích là thay thế cho thuốc lá truyền thống, xu hướng của các nhà sản xuất vape – pod ngày nay là tạo ra các sản phẩm có chất lượng sử dụng cao với giá thành ngày một cạnh tranh.

dot Switch - giải pháp tối ưu nhất để giải quyết mọi vấn đề

Dot Switch đến từ dotMod đang dẫn đầu xu hướng tiêu dùng này, khi đưa ra mức giá sử dụng thật sự tốt, chỉ với 65k cho 1 đầu pod vị thay thế chứa đến 4ml tinh dầu. Mức chi phí sử dụng chỉ với 16k/ml, thấp nhất trên thị trường hiện nay, mà vẫn cho chất lượng sử dụng cao cấp top đầu thị trường.

Người sử dụng Dot Switch hàng ngày tiết kiệm hơn, sử dụng được nhiều hơn, hưởng thụ chất lượng sử dụng cao hơn.

dot Switch - giải pháp tối ưu nhất để giải quyết mọi vấn đề

Tổng kết

Bằng việc lựa chọn Dot Switch, người dùng được tận hưởng trải nghiệm sử dụng mượt mà, tiện lợi, không còn gặp phải các lỗi vặt khó chịu thường thấy trên các dòng pod cùng loại. Với Dot Switch bạn có thể cá nhân hóa lựa chọn và bảo vệ môi trường, phù hợp với xu hướng tiêu dùng thông minh bền vững. Nếu bạn đang sở hữu Dot Switch, xin chúc mừng vì bạn đang cầm trên tay sản phẩm thế hệ mới nhất, với tiêu chuẩn sử dụng cao nhất hiện nay. 

Bật mí một chút, để có thể phân biệt với các Closed pod thế hệ trước, chúng ta có một khái niệm mới để chỉ Closed pod thế hệ mới như Dot Switch : Pod đổi đầu

Vậy bạn nghĩ sao về cách mà dotMod đã giải quyết các vấn đề kể trên, hãy chia sẻ cùng TVC nhé.

Trả lời