Geekvape AQ Kit – Tiêu chuẩn mới cho Pod System

Sau một khoảng thời gian khá dài im hơi lặng tiếng thì mới đây Geekvape đã cho ra mắt khá nhiều phiên bản pod system mới của họ trong quảng thời gian từ đầu năm đến nay. Có thể mọi người đã biết thì Geekvape cũng vừa tung ra phiên bản vape kit thuộc dòng máy Geekvape Z với phiên bản Geekvape Z200 với một màn hình cảm ứng siêu to khổng lồ ở ngay vị trí panel của máy. Và rồi điều gì đến cũng phải đến, sau nhiều ngày chờ đợi thì Geekvape cũng đã cho ra mắt phiên bản pod system mới nhất của họ nhưng không nằm trong một dòng máy cũ nào cả mà Geekvape tạo hẳn một hệ sinh thái mới được họ đặt tên vô cùng đơn giản đó là Geekvape AQ Kit. Ở phiên bản lần này thì Geekvape AQ Kit được lấy cảm hứng khá lớn từ phiên bản Geekvape Sonder U thuộc dòng máy Geekvape U cũng vừa mới ra mắt ở cuối năm 2022, chỉ trong thời gian ngắn mà Geekvape đã liên tục tái tạo và nâng cấp cải tiến nhiều phiên bản pod system của họ lên một tầm cao mới.

Thiết kế đơn giản và màu sắc trang nhã của Geekvape AQ Kit 

Với thiết kế đơn giản nhưng thoạt nhìn bạn chắc chắn sẽ thấy được Geekvape AQ Kit trông rất giống với những thế hệ Vape – Pod của Geekvape. Vẻ ngoài cứng cáp của thân máy được làm từ hợp kim nhôm cao cấp cùng kết hợp với lớp da sang trọng giúp trải nghiệm cầm nắm của Geekvape AQ Kit được thoải mái hơn. Lớp sơn nhám giúp tránh bám mồ hôi hay cảm giác cầm không bị trơn trượt là những điểm cộng lớn cho Geekvape AQ Kit. Đơn giản, tiện lợi, trang nhã là những tiêu chí mà Geekvape muốn trang bị cho AQ Kit. Với 7 màu sắc được Geekvape phối màu cực kỳ đẹp và thanh lịch để AQ Kit dễ dàng lọt vào tầm mắt của bạn.

Geekvape AQ Kit

Chuẩn kháng IP 67 được Geekvape trang bị cho AQ Kit

Nhắc đến Geekvape chắc hẳn ai cũng quá quen thuộc với những sản phẩm Vape – Pod bền bỉ có độ chống chịu cao với mọi loại khí hậu cũng như thời tiết. Chúng ta có thể thấy những sản phẩm Vape lớn được trang bị chuẩn kháng IP 67 để bảo vệ sản phẩm một cách tốt nhất. Nhờ công nghệ này Geekvape AQ Kit được bảo vệ một cách toàn diện hơn, chống va đập, chống xước và kháng nước trong điều kiện thời tiết không thuận lợi. Người bạn đồng hành Geekvape AQ Kit này sẽ theo bạn đi khắp mọi nơi, bất cứ nơi đâu, trong hoàn cảnh nào bạn cũng đều có thể vaping một cách đơn giản và tiện lợi nhất có thể.

Geekvape AQ Kit - chuẩn kháng IP 67

Dung lượng pin trong lớn và 3 chế độ công suất cho Geekvape AQ Kit

Dù có một thân hình được cho là rất mảnh mai và thon gọn nhưng Geekvape AQ Kit được trang bị hẳn một viên pin có dung lượng lên đến 1000mAh, điều này làm tôi khá bất ngờ vì một mẫu Pod system nhỏ gọn và có nhiều công nghệ chống chịu lại có một dung lượng pin kha khá để có thể trải nghiệm sử dụng thoải mái 1-2 ngày mà không sợ bị hết pin giữa chừng. Thời lượng sạc pin của Geekvape AQ Kit cũng được cải tiến đáng kể nhờ công nghệ cổng sạc Type-C rút ngắn thời gian sạc pin. Ngoài ra tuy Geekvape AQ khá nhỏ gọn nhưng công suất mà Geekvape trang bị cho máy là 20W với 3 tùy chọn công suất bằng 3 màu đèn chính, chỉ với một vài thao tác tùy chỉnh bằng cách nhấn nút bấm đốt 3 lần để chọn công suất đầu ra như ý. 

  • Màu Đỏ – công suất ở mức thấp nhất
  • Màu Xanh dương – công suất ở mức trung bình
  • Màu Xanh lá – công suất ở mức cao nhất
Geekvape AQ Kit - pin lớn lên đến 1000mah

Ngoài ra 3 màu đèn của Geekvape AQ Kit cũng thông báo cho bạn biết lượng pin còn lại của máy là bao nhiêu % để bạn có thể chủ động sạc lại thiết bị khi cần thiết.

  • Màu Đỏ: 0% – 30%
  • Màu Xanh dương: 31% – 69%
  • Màu Xanh lá: 70% -100%

Khi lượng pin ở mức thấp và không đủ để vaping thì máy sẽ nháy đỏ 5 lần và đưa vào chế độ nghỉ trong vòng 30 giây.
 

Đầu pod Geekvape AQ Kit công nghệ Topfill chống leak hoàn hảo

Thế hệ đầu pod mới của dòng Q được thiết kế khá hoàn hảo cho việc chống rò rỉ tinh dầu, một trong những vấn đề rất đau đầu của Vaper nay đã được Geekvape khắc phục hoàn toàn trên dòng đầu Pod Geekvape Q. Thiết kế topfill với cách mở nắp khá đơn giản và có thể dễ dàng fill tinh dầu vào bên trong, đậy nắp lại và thưởng thức hương vị. Cách châm juice topfill này cũng có một ưu điểm đáng kể đó như một nắp khóa bảo vệ đầu Pod và tránh trẻ em có thể nghịch hay mở nắp đầu Pod, điểm cộng khá mạnh dành cho Geekvape AQ Kit. Với 2 tùy chọn trở kháng là 0.8 Ohm và 1.2 Ohm và công nghệ Mesh-coil mới nhất giúp trải nghiệm hương vị rất ngọt và mượt mà. Thực sự với những chai tinh dầu Saltnic có độ ngọt tốt thì Geekvape AQ Kit sẽ cho bạn trải nghiệm rất đậm vị, thực sự bạn sẽ phải bất ngờ vì thường thường từ trước đến nay Geekvape không quá chú trọng vào độ ngọt của Meshcoil.

Geekvape AQ Kit - Đầu pod Geekvape Q

Hiện tại dòng máy Geekvape AQ Kit đều tương thích với đầu pod Geekvape Q mới nhất và đều có tính năng tự động nhận diện điện trở một cách nhanh chóng và chính xác để giúp cho mọi người có thể sử dụng ngay mà không cần phải tùy chỉnh quá nhiều.

Chỉnh gió đơn giản và tùy biến theo kiểu hút với Geekvape AQ Kit

Cơ chế lấy gió của Geekvape AQ Kit cũng được tích hợp ngay trên thân máy để giúp cho việc điều chỉnh mức gió đi vào phù hợp với nhu cầu sử dụng của mọi người hơn. Nếu nhìn qua nút gạt điều chỉnh gió này thì chắc hẳn mọi người cũng có thể thấy khá quen thuộc vì đây là cơ chế điều chỉnh gió được ưa chuộng và thành công nhất hiện nay khi nó đáp ứng đầy đủ nhu cầu sử dụng và tính thẩm mỹ vô cùng tuyệt vời không chiếm quá nhiều diện tiện trích thân máy mà lại cho ra độ chính xác của luồng gió đi vào cực kì tốt. Luồng hương vị được đẩy lên mượt mà cùng với độ ngọt và hương vị của chai tinh dầu được Geekvape AQ Kit làm rất tốt.

Qua bài viết trên chắc chắn bạn đã hiểu hơn về sản phẩm mới Geekvape AQ mà Geekvape đã dày công nghiên cứu và cho ra mắt. Hãy chia sẻ những điều bạn còn thắc mắc về sản phẩm này với TVC nhé.

Geekvape AQ Kit - lỗ gió tùy chỉnh

TVC là hệ thống cửa hàng thuốc lá điện tử chuyên nghiệp với sự phục vụ tận tâm và mong muốn đem đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. TVC đã có nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực thuốc lá điện tử và vape/podsystem tại Hải Phòng, cung cấp ra thị trường vô số dòng Vape Pod System chất lượng cao bao gồm các dòng sản phẩm OXVA Xlim Pro và đầu pod Xlim thay thế chính hãng.

Nếu bạn đang tìm kiếm các sản phẩm Vape – Pod chính hãng chất lượng và an toàn, hãy đến với TVC và khám phá những sản phẩm tốt nhất để tối ưu hóa trải nghiệm vaping của bạn. Chúc bạn có một trải nghiệm sử dụng vape pod thú vị và an toàn!

Trả lời