HOLD’ EM Juice – Ván bài lật ngửa của Triple T Vapor 

hold'em juice

Hold’em Juice đến từ Triple T Vapor lấy cảm hứng từ những ván bài Poker đầy bất ngờ và thú vị đang chờ đợi những Vaper sành chơi nhất thử thách chính mình với những hương vị và sự kết hợp sáng tạo đầy màu sắc. Ngày hôm nay chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về list hương vị và trải nghiệm của Hold’em juice bạn nhé.


1. HOLD’ EM SOUR RAINBOW SUGAR (KẸO CHUA CẦU VỒNG)

hold'em kẹo chua cầu vồng

Rainbow Sugar đến từ Hold’Em là một sự sáng tạo cực kỳ độc đáo khi các nhà pha chế đã tái tạo thành công hương vị của những chiếc kẹo dẻo chua ngọt đầy màu sắc. Mùi thơm đặc trưng từ trái cây tươi kết hợp cùng với những chiếc kẹo dẻo ngọt ngào càng làm hương vị thêm phần quyến rũ.

2. HOLD’ EM SOUR GUAVA STRAWBERRY (ỔI DÂU)

hold'em dâu ổi

Guava Strawberry của Hold’em là một hương vị vô cùng đặc biệt khi có sự góp mặt của hai loại trái cây được rất nhiều người yêu thích đó chính là vị Ổi đào chín và Dâu tây tươi. Cảm nhận hương vị khi thưởng thức bạn sẽ thấy mùi ổi đào chín không quá nồng nhưng vẫn giữ nguyên mùi thơm dịu và thoảng thoảng vài lát dâu tây tươi chua nhẹ nhàng khiến hương vị thêm phần đưa đẩy.

3.HOLD’ EM LYCHEE WATERMELON (VẢI DƯA HẤU)

hold'em vải dưa hấu

Lychee Watermelon là hương vị được rất nhiều người yêu thích, chắc hẳn Hold’Em đã thực sự tìm tòi và nghiên cứu kĩ khẩu vị của rất nhiều Vaper và cho ra được vị Vải Dưa Hấu độc đáo như vậy. Mùi vải thiều chín ngọt ngào tươi mát kết hợp với dưa hấu tươi mọng nước, thêm vào đó một chút đá lạnh cho hương vị thêm phần mượt mà và sảng khoái.

4. HOLD’ EM LEMON MINT CANDY (KẸO CHANH BẠC HÀ)

hold'em kẹo chanh bạc hà

Lemon Mint Candy chính là hương vị của những chiếc kẹo Chanh bạc hà được những nhà pha chế của Hold’Em mixmash khá tài tình để giữ nguyên hương vị Chanh tây thơm dịu dàng, vị chua ngọt của những chiếc kẹo chanh được nhấn nhá thêm bạc hà cho bạn cảm giác sảng khoái và thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng và mệt mỏi.

5.HOLD’ EM GRAPEFRUIT YAKULT (SỮA CHUA BƯỞI)

hold'em sữa chua yakult bưởi

Grapefruit Yakult đến từ Hold’Em là hương vị khá mới mẻ trong bộ sưu tập của hãng Triple T Vapor. Thực sự phải rất vất vả để những nhà pha chế có thể đưa được trọn vẹn hương vị của Sữa chua Yakult kết hợp cùng hương Bưởi chín thơm nồng nàn. Khi thưởng thức bạn sẽ thấy từng hơi từng hơi như tràn vào khoang miệng của bạn giống như những ngụm sữa chua uống quen thuộc ngày nào.

6. HOLD’ EM PASSION FRUIT PEACH (CHANH LEO ĐÀO)

hold'em đào chanh leo

Passion Fruit Peach đến từ Hold’Em cho ta cảm nhận cái vị Chanh leo tươi chín thơm lừng hiện lên rõ ràng nhất, lan tỏa rộng trong không gian, tiếp sau đó chính là mùi thơm của hậu vị đào lạnh tươi giòn và từng hơi từng hơi bùng nổ trong khoang miệng của bạn cứ khiến bạn ôm chặt cây pod mãi không thôi.

7. HOLD’ EM MANGOSTEEN KIWI (KIWI MĂNG CỤT)

hold'em kiwi măng cụt

Kiwi Mangosteen của Hold’em lấy mùi hương chủ đạo của 2 loại trái cây được rất nhiều người yêu thích đó chính là Măng cụt và Kiwi tươi. Mùi thơm đặc trưng đến từ Măng cụt chín có độ chua ngọt khá vừa miệng kết hợp cùng vị chua nhẹ dịu dàng của kiwi không quá gắt giúp hương vị tăng thêm phần ngon miệng. Rất hợp lý khi bạn đang chill và cần một chút sảng khoái từ những hương vị trái cây nhẹ nhàng.

8. HOLD’ EM STRAWBERRY PEACH GUAVA (DÂU ĐÀO ỔI)

hold'em đào dâu ổi

Strawberry Peach Guava là tổ hợp trái cây huyền thoại được vô số Vaper công nhận và yêu thích. Hold’Em thực sự rất tinh tế khi chọn tổ hợp này để làm ra một hương vị mà bất cứ ai khi thưởng thức qua cũng đều phải nói là ngon. Mùi thơm đặc trưng của Ổi đào kết hợp với Dâu tây tươi và một vài lát đào chín ướp lạnh. Thử tưởng tượng tổ hợp mùi hương này lan tỏa trong không gian thì nó sẽ như thế nào ? Rất thơm và tươi mát.

9. HOLD’ EM CORN MILK (SỮA NGÔ)

hold'em đào dâu ổi

Corn Milk của Hold’Em là một hương vị thân quen mà chắc hẳn bất cứ ai đã từng thưởng thức qua. Vị sữa thuần khiết được kết hợp với những bắp ngô non có mùi hương thơm dịu, nhẹ nhàng khiến bạn vaping từng hơi mà cứ thấy bị cuốn. Mùi ngô non không quá nồng và đặc biệt vị sữa tươi cũng không quá ngọt giúp bạn thưởng thức cả ngày mà không biết chán.

10. HOLD’ EM MANGO ALOE VERA (XOÀI NHA ĐAM)

hold'em xoài nha đam

Mango Aloe Vera thực sự rất khác với những hương vị xoài chín thông thường, Hold’Em sẽ không cho ra tầng hương bị “nẫu” mà lại toát ra đúng hương thơm của xoài cát chín, nha đam sẽ thanh thanh đọng lại phía sau để kích hương của xoài chín lên thêm 1 bậc cao hơn nữa làm cho chai juice sẽ khá trọn vẹn đấy.

11. HOLD’ EM AVOCADO MILK (SINH TỐ BƠ)

hold'em sinh tố bơ

Lạ nhỉ, sao sinh tố bơ bình thường mình uống mà Hold’em lại có thể làm ra được Juice vậy ta? Mà hương vị lại được thể hiện khá chân thực nữa, vị sữa tươi sẽ chiếm chỉ khoảng 40% tổng thể chai juice, nhường lại sân khấu vị giác cho bơ, nhưng hương bơ sẽ là hương bơ hơi xanh một chút cho ra được hương thơm hơi lạ 1 chút, một chai đáng để trải nghiệm thử đó.

12.HOLD’ EM CHOCOLATE BANANA (SOCOLA CHUỐI) 

hold'em sinh tố bơ

Chocolate Banana đến từ Hold’em Juice là trải nghiệm khá thú vị khi được hoàn thiện thành một chai tinh dầu. Chuối tươi được đánh sinh tố cùng với sữa tươi và một chút sốt socola, tiền vị sẽ tỏa ra hương chuối rất rõ và đậm, hương socola sẽ đến ngay phía sau làm chủ đạo bùng tỏa ra và trong chai này tầng hương sữa được làm khá ít, sẽ không bị gây ra cảm giác quá ngậy của sữa. Thực sự là một hương vị mới lạ và đầy tinh tế.

13. HOLD’ EM PEACH GRAPE (ĐÀO NHO)

hold'em đào nho

Peach Grape đến từ Hold’em Juice là sự kết hợp đầy tuyệt vời giữa 2 loại trái cây được nhiều người yêu thích đó chính là Đào tươi và Nho tím. Mùi thơm đặc trưng đầy quyến rũ của Nho tím Nam Phi được ủ lạnh và thêm vào đó một vài lát đào tươi giúp cho hương vị tăng thêm mùi thơm và có độ chua ngọt hoàn hảo, không thể thiếu đi một vài viên đá lạnh cho hỗn hợp thêm phần sảng khoái và tươi mát.

14.HOLD’ EM APPLE MANGO (TÁO XOÀI)

Apple Mango là hai loại trái cây nổi tiếng trong thế giới mùi hương của các Vaper. Hold’Em quyết định kết hợp cả hai loại trái cây này vào chai tinh dầu mà bạn chắc chắn chỉ cần nghe thôi là muốn thử ngay. Mùi thơm đặc trưng nhẹ nhàng của Táo xanh kết hợp cùng Xoài chín ngọt ngào, thêm vào đó một chút đá lạnh khiến bạn sảng khoái ngay chỉ sau vài hơi vape.

15.HOLD’ EM MANGO MANGOSTEEN (XOÀI MĂNG CỤT)

hold'em xoài măng cụt

Mango Mangosteen là sự kết hợp đầy ngẫu hứng từ Xoài chín và Măng cụt tươi đến từ vùng nhiệt đới. Cảm nhận hương vị thơm ngọt của xoài chín, điểm thêm vào hậu vị một chút chua ngọt nhẹ nhàng của Măng cụt càng làm hương vị thêm phần thơm ngon. Một chút đá lạnh the nhẹ sẽ làm cho hơi thở của bạn thêm phần quyến rũ.

Vậy là các bạn đã tìm hiểu hết tất cả những hương vị đến từ Hold’ Em Salt Nic – Hãy để lại cảm nghĩ và bình luận của bạn về line juice này nhé.