Làm thế nào để sử dụng Salt Nicontine? Thông tin hữu ích về Salt Nic

Nicontine là một chất được sử dụng nhiều nhất trên thế giới . Người ta ước tính có khoảng 1,1 tỷ người hút thuốc trên toàn thế giới . Tuy nhiên , nhiều người lo ngại về những tác động tiêu cực đến sức khoẻ của thuốc lá . Do đó , nhiều người hút thuốc lá muốn chuyển từ hút thuốc sang vaping . Trong bài viết này , chúng tôi sẽ giải thích các sử dụng Salt Nicontine để vape nicotine. 

Nicontine là chất kích thích được sử dụng nhiều nhất thế giới . Kể từ khi được giới thiệu ở châu Âu vào thế kỷ 16 , chúng đã trở thành một chất có thể gây kích thích và thư giản kép tuỳ thuộc vào trạng thái và cách thức sử dụng . Ngoài ra , không có nghiên cứu kết luận về tác động tiêu cực của chúng đối với sức khoẻ . Trên thực tế , nhiều nhà nghiên cứu đã đưa ra chủ đề so sánh tác động của Nicontine với caffeine . 

Thông tin cơ bản: Nicontine 

Nicontine chủ yếu liên quan đến hút thuốc lá . Ngày nay , vaping đã trở nên phổ biến rộng rãi và vaping đang dần thay thế thói quen hút thuốc lá . Nhiều người hút thuốc lá muốn biết thêm về cách sử dụng salt nicotine và freebase nicotine . Vaping đã trở nên phổ biến tới nỗi mỗi năm có nhiều người chuyển từ hút thuốc lá sang vaping . 

Nicontine có nhiều công dụng , từ y tế đến giải trí . Ngoài ra , nicotine cũng được sử dụng như một loại thuốc trừ sâu hiệu quả . 

Hơn nữa , nicotine đã được sử dụng chủ yếu cho các liệu pháp cai thuốc lá ( miếng dán nicotine, nướu răng ) . Liệu pháp cai thuốc lá này rất hữu ích cho một số người đang hút thuốc lá . Tuy nhiên , có những nghiên cứu chứng minh vaping hiệu quả hơn nhiều so với những liệu pháp trên . 

Cây thuốc lá có nguồn gốc từ vùng Biển Caribe và thuốc lá đã được sử dụng rộng rãi trên khắp châu Mỹ bởi nền văn minh tiền Columbus . Nhiều nghi lễ và lễ hội được thực hiện bằng cách sử dụng thuốc lá pha chế hoặc khói thuốc lá và xì gà . 

Nhà máy thuốc lá hoặc Nicotiana Tabacum đã được giới thiệu ở châu Âu vào thế kỷ 16 . Mới đầu , chúng được coi là một loại cây cảnh , sau đó là cây chữa bách bệnh và cuối cùng được sử dụng cho mục đích giải trí . 

Nicontine không chỉ là một chất gây nghiện . Ví dụ , như một chất kích thích , nicotine đôi khi được sử dụng như một chất tăng cường sức khoẻ . Theo một số nghiên cứu , cải thiện sự tỉnh táo , kỹ năng vận động , định hướng và độ chính xác của bộ nhớ episodic ngắn hạn . 

Làm thế nào để sử dụng Salt Nicontine? Thông tin hữu ích về Salt Nic

Cách sử dụng Nicotine 

Nicontine chủ yếu được sử dụng như một chất giải trí và chúng giúp gia tăng giải phóng củ nhiều chất dẫn truyền thần kinh . Điều này giải thích tại sao một người có trải nghiệm cả đặc tính kích thích và an thần khi sử dụng nicotine . Chúng giúp làm dịu tâm trí của bạn và giúp bạn thư giãn . Nghe có vẻ mâu thuẫn , nhưng vì chúng làm tăng sự giải phóng nhiều chất dẫn truyền thần kinh , nicotine có thể gây ra các tác dụng kích thích và an thần . Do đó , nicotine không chỉ là một chất kích thích như caffeine . 

Ngoài ra , nicotine giúp chúng ta tỉnh táo và khoái cảm trong khi giảm căng thẳng và lo lắng . Hơn nữa , những người hút thuốc lá học cách kết hợp một số thói quen với hút thuốc . Ví dụ , một số người hút thuốc ( hoặc người dùng nicotine ) sử dụng nicotine sau bữa ăn , với đồ uống có cồn hoặc với một tách cà phê . Điều này được gọi là “ điều hoà “ . Hơn nữa , một người hút thuốc lá có thể học cách “ kết hợp “ không hút thuốc với sự cáu gắt . 

Làm thế nào để sử dụng Salt Nicontine? Thông tin hữu ích về Salt Nic

Làm thế nào để sử dụng Salt Nicontine ?

Salt nicontine hình thành tự nhiên trong thuốc lá . Do đó , chúng ta có thể nói rằng đó là một hình thức tự nhiên so với freebase nicotine . Tuy nhiên , salt nicotine thường cần nhiệt độ đốt nóng cao hơn freebase nicotine để hoá hơi hiệu quả hơn . 

Ngoài ra , nếu bạn vape freebase nicotine , bạn có thể sẽ không chọn hàm lượng nicotine lớn hơn 18mg/ml . Đó là bởi vì freebase nicotine cho một độ throat hit gắt hơn so với salt nicotine  . Trong kết luận , những người vape 3-4mg/ml của freebase nicotine sẽ có thể vape trên trên 16-18mg/ml salt nicotine . Nói cách khác , salt nicotine cho phép bạn vape ở hàm lượng nicotine mà một người thường hút thuốc lá . 

Làm thế nào để sử dụng Salt Nicontine? Thông tin hữu ích về Salt Nic

Salt nicotine và axit benzoic 

Axit benzoic được sử dụng để mang lại hương vị cho e-liquid hương vị và mùi thơm đặc biệt của chúng . Ngoài ra , chúng giúp salt nicotine được hoá hơi ở công suất thấp hơn . Hơn nữa , chúng tạo ra nhưng hơi throat hit mượt mà hơn . 

Ngoài ra , salt nicotine rất tuyệt nếu được sử dụng với các thiết bị công suất thấp như các thiết bị pod mod hay pod dùng 1 lần . 

Hơn nữa , nếu bạn đang suy nghĩ đến việc bỏ thuốc , salt nicotine là một số lựa chọn tốt dành cho bạn . Thuốc lá điện tử trung bình chứa 10-12mg nicotine . Nói tóm lại , với salt nicotine , bạn có thể dễ dàng tìm thấy e-liquid với hàm lượng trên . 

Cách sử dụng salt nicotine : Kết luận 

Salt nicotine thuận tiện hơn freebase nicotine vì hai lý do chính . 

  1. Bạn có thể vape với e-liquid với nồng độ nicotine cao 
  2. Salt nicotine cho cảm giác throat hit mượt mà hơn freebase nicotine , tức là cổ họng sẽ không còn cảm giác gắt như khi hút freebase nicotine . 

Trả lời