Lợi ích của Nicotine : Có , chúng là có thật .

Khi mọi người nói về nicotine, hầu hết mọi người đều nói về những thứ như : ưng thư phổi , bệnh tật , nghiện nicotine …  và hiếm người biết nicotine khác với hút thuốc lá . Được cho là điều khủng khiếp khi nói đến vaping là dẫn tới “ thế hệ người nghiện nicotine mới “ . Không phải nicotine làm hại đến phổi bạn , cũng như chúng không mang lại ung thư hay huỷ hoại chất lượng cuộc sống của bạn theo bất kỳ cách nào khác , nghiện nicotine là thứ duy nhất được biết đến ( dù sao , nicotine không thực sự được biết đến nhiều nếu như chúng được nghiên cứu , nhưng chúng ta sẽ giả vờ như đã biết tới những điều này ) hậu quả của vaping và những người phản đối sự lây lan của vaping để có thể hiểu được lý do này là vũ khí chính của họ chống lại tưởng tượng của họ . Nhưng nicotine có tệ như chúng ta nghĩ không ? Một số người cho rằng , trong khi có một số rủi ro liên quan tới sử dụng nicotine , lợi ích sức khoẻ liên quan tới nicotine nhiều hơn chi phí . Điều đó không làm tôi quá ngạc nhiên. 

Lợi ích sức khoẻ của nicontin : Có , chúng là có thật ! Có một số những lý do khiến người hút thuốc bắt đầu hút thuốc lá , và sự thật nicotine thực sự khá dễ chịu . Cảm giác thú vị mà tôi nhận được từ thuốc lá khiến giúp đầu óc tôi trở lên  “ thông thoáng “ hơn , và sự tỉnh táo sau đó là một trong những lý do tôi thường sử dụng thuốc lá khi phải làm việc với giấy tờ ở trường đại học . Một bài báo mới của Reuters tuyển tập tất cả các lợi ích sức khoẻ mà nicotine đã được liên kết và danh sách này kéo dài . Một điều nữa , nicotine đã được tìm thấy trong các loại thuốc giúp giảm bớt các triệu chứng ADHD ( Rối loạn tăng động ) ở trẻ em . Đối với một số người , nicotine cũng giúp trì hoãn sự khởi phát của chứng Parkinson ( rối loạn thần kinh vận động ) . Chưa kể nó cũng giúp kiểm xoát hành vi , giúp giảm cân và thậm chí ngăn ngừa bệnh Alzheimer ( suy giảm chí nhớ ) . Hãy nhớ rằng nicotine chủ yếu được nghiên cứ kỹ lưỡng các tác động tiêu cực của nó , vì vậy nicotine sẽ không làm tôi ngạc nhiên nếu nhiều lợi ích sức khoẻ liên quan tới mà chúng ta chưa biết. 

Cùng một bài báo của Reuters tiến hành trích dẫn một số chuyên gia y tế tin rằng nghiện nicotine bản thân nó hầu như không phải là vấn đề , và những lo ngại về thuốc lá điện tử dẫn tới nghiện nicotine là không đúng . Họ nói rằng những mối quan tâm như vậy không chỉ là vô căn cứ mà còn phản tác dụng , những người hút thuốc lá muốn bỏ thuốc đã có một khoảng thời gian khó khăn khi cố gắng cai thuốc lá cũng như các liệu pháp thay thế nicotine dưới bất kỳ hình thức nào do những tin đồn nicotine cơ bản cũng có hại như thuốc lá . Từ bỏ nicotine đồng nghĩa là từ bỏ những lợi ích sức khoẻ mà người ta có từ nó , và nhiều người không sẵn sàng làm điều đó . Chiến dịch “ quỷ ám “ ( người dịch : mình cũng không biết dịch như thế nào cho sát nhất , nên sẽ để cụm từ này dịch nguyên mẫu bài viết ) nicotine như một phương tiện giúp cai thuốc lá đã thành công , nhưng thời gian của điều này đã trôi qua. 

Hiện việc sử dụng nicotine không còn liên quan chặt chẽ với thuốc lá , đã đến lúc vượt qua những khái niệm lỗi thời về những rủi ro mà nicotine gây ra và bắt đầu xem nicontin là thứ có cả rủi ro và lợi ích sức khoẻ liên quan . Những người chống đối việc vaping đã cho rằng vaping vẫn chưa được thử nghiệm đủ để cho là an toàn , nhưng họ vẫn đặt ra những bàn luận về những nguy hiểm do nicotine gây ra hoặc do nghiện nicotine . Những thứ này không tệ bằng hàng trăm các hợp chất khác nhau mà mọi người vẫn tiếp xúc hàng ngày và không có lý do gì để chỉ ra điều này vì một số tổ chức tham lam lợi dụng sự thiếu hiểu biết của công chúng nhiều thập kỷ trước . Nicontin có thể là thứ duy nhất có thể tìm thấy được trong thuốc lá thay vì hàng tá những chất khác , do đó chúng ta cần phải làm do điều này , mình bạch về tác dụng của nicotine .

 Nguồn bài viết gốc: https://blog.aspirecig.com/nicotine-health-benefits-yes-theyre-real/

Trả lời