Giải mã Minican 3 Pro – Mới mẻ và đầy tinh tế từ Aspire

Rất nhiều người dùng trẻ hiện nay đang sử dụng Pod – Vape như một giải pháp mới thay thế thuốc lá và mang lại niềm vui giải trí cho riêng mình. Việc tìm kiếm, lựa chọn một thiết bị vaping nhỏ gọn, bền bỉ, sử dụng hệ đầu đốt linh hoạt, thao tác tinh chỉnh tùy ý, cho trải nghiệm đa dạng với nhiều loại juice là điều khá khó khăn vì đôi khi bạn sẽ bị lạc vào “ma trận” của thế giới Pod System. Nhưng với việc là hãng tiên phong và lớn nhất trong ngành công nghiệp Vape thì Aspire luôn luôn đem đến cho thị trường những thiết kế Pod mới lạ và đáp ứng đầy đủ tiêu chí mà tất cả Vaper đang tìm kiếm. Bạn có muốn sở hữu một sản phẩm của một thương hiệu uy tín và chất lượng? Nếu vậy, chắc chắn bạn sẽ không thể bỏ qua Aspire Minican 3 Pro – sản phẩm mới nhất của Aspire mới ra mắt trong tháng 5/2023. Hãy cùng Thevapeciti.com khám phá và giải mã  Aspire Minican 3 Pro qua bài viết này nhé!

Minican 3 Pro – Thiết kế gọn gàng, đơn giản và lịch thiệp

Một trong những điểm khá đặc biệt mà phần lớn người dùng thấy được là Minican 3 Pro là vẻ ngoài đơn giản và lịch thiệp. Minican 3 Pro có kích thước chỉ 100.5*28.2*15.7 mm, là một trong những thiết bị Pod system nhỏ nhẹ, gọn gàng top đầu thị trường hiện nay. Bạn có thể dễ dàng mang theo máy bên mình, để trong túi, ví, cặp, mà không sợ gây xước hay cấn các vật dụng khác. Cảm giác cầm gọn gàng nắm thanh thoát, phần tips ngậm nhẹ nhàng, đơn giản trong thao tác sử dụng mỗi ngày, tăng thêm tính tiện lợi của Minican 3 Pro.

Minican 3 Pro - Thiết kế gọn gàng, đơn giản và lịch thiệp

Minican 3 Pro – Bộ sưu tập màu trang nhã, chất liệu thiết kế cao cấp

Vỏ của Minican 3 Pro được làm từ chất liệu nhựa cao cấp ABS 3 lớp chất lượng cao, đảm bảo tính bền bỉ của một con Pod system cá nhân đúng nghĩa. Dáng máy được thiết kế bo tròn cầm khá nhẹ nhàng không bị cấn cùng lớp sơn nỉ chống bám vân tay, luôn cho cảm giác sạch sẽ và thoải mái khi sử dụng Minican 3 Pro. 

Minican 3 Pro - bộ màu sắc tinh tế và trang nhã

Minican 3 Pro sở hữu tới 10 phiên bản màu sắc màu tối giản, dễ dàng phù hợp với cá tính và sở thích của người sử dụng, bao gồm: tím violet, tím đậm, lục lam, cam tươi, xanh dương, xanh lá, trắng ngọc trai, vàng chanh, đỏ hồng hay đen huyền bí.

Minican 3 Pro – Trải nghiệm sử dụng chất lượng cao

Minican 3 Pro có hiệu suất sử dụng cao, đáp ứng được nhu cầu tinh chỉnh cần thiết khi vaping. Máy sở hữu dung lượng pin lên tới 900mAh, bạn có thể sử dụng Minican 3 Pro để vaping liên tục trong nhiều giờ mà không lo bị hết pin, ngắt quãng giữa chừng. Từ mức kiệt pin 0%, chỉ mất chưa đầy 50 phút sạc qua cổng type-C là Minican 3 Pro đã đầy pin nhanh chóng.

Minican 3 Pro - Trải nghiệm sử dụng chất lượng cao

Với Minican 3 Pro bạn có thể dễ dàng kiểm tra lượng pin còn lại, hay tùy chỉnh công suất trong dải 5-20w bằng 1 nút bấm duy nhất, được hiển thị trên màn hình OLED 0,69” ngay cạnh bên thân máy. Dễ dàng chủ động tùy chỉnh công suất theo ý muốn để có được lượng hơi ra, mức hương vị yêu thích đúng ý.

Hệ sinh thái đầu Pod Minican và Occ rời mới nhất của Minican 3 Pro

Minican 3 Pro sử dụng chung hệ đầu đốt với dòng sản phẩm Aspire Minican gồm 2 tùy chọn chính:

Đầu pod rỗng thay thế có thể tháo lắp occ, vốn là một tính năng điển hình của các loại Open-pod (Pod mở). Cách thiết kế sử dụng occ rời với buồng chứa giúp tận dụng đầu pod rỗng thay thế, chỉ cần thay thế lõi occ khi đã cũ hỏng, giúp giảm giá thành sản phẩm, giảm chi phí cho người dùng trong quá trình sử dụng. Với tùy chọn này, hiện người dùng chỉ có 1 tùy chọn số ohm (điện trở) duy nhất là 0.8 ohm khi thay thế. Điểm hay là occ 0.8 ohm này có thể sử dụng tốt nhất cho các loại tinh dầu Salt Nic. Tính năng này rất ít nhà sản xuất quan tâm tới, dù cho nhu cầu thực tế của người dùng lại khá lớn.

Hệ sinh thái đầu Pod Minican và Occ rời mới nhất của Minican 3 Pro

Đầu pod thay thế tích hợp sẵn lõi coil và bông, trong quá trình sử dụng, người dùng sẽ có 3 tùy chọn số ohm là: 0.8 – 1.0 và 1.2 ohm, với các tùy chọn đầu Pod liền coil, người dùng có thể tùy chọn số ohm phù hợp với các loại tinh dầu yêu thích, hoặc tối đa hóa thời lượng sử dụng với đầu Pod 1.2 ohm. Người dùng thích cảm giác “cắn ngậm” chắc chắn sẽ ưa thích tùy chọn thay đầu Pod liền coil hơn và không cần phải vệ sinh hay thay thế Occ mất thời gian.

Hệ sinh thái đầu Pod Minican và Occ rời mới nhất của Minican 3 Pro

Chất lượng và độ an toàn của đầu Pod Minican 3 Pro

Đầu Pod Minican 3 Pro được sản xuất từ chất liệu đảm bảo an toàn thực phẩm, không gây hại cho sức khỏe người dùng. 

chất lượng và độ an toàn của Minican 3 Pro

Minican 3 Pro là sản phẩm được Aspire – một trong những nhãn hiệu hàng đầu về thuốc lá điện tử trên thế giới – sản xuất và phân phối. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng và độ an toàn của sản phẩm, với chipset Aspire ASP tích hợp các tính năng bảo vệ như chống hóa hơi liên tục, chống quá nhiệt, chống đoản mạch đẩm bảo trải nghiệm sử dụng an toàn nhất.

Kết luận

Minican 3 Pro là một thiết bị vaping đơn giản, nhỏ gọn nhưng thiết kế cao cấp, tiện lợi và thanh lịch. Minican 3 Pro đem lại cho bạn trải nghiệm vaping đa dạng và linh hoạt với nhiều loại tinh dầu khác nhau. Minican 3 Pro cũng có một thiết kế đẹp mắt và bền bỉ, cùng với một viên pin dung lượng cao 900mAh và một màn hình OLED tùy chỉnh tiện ích. Nếu bạn muốn tìm kiếm và sở hữu một thiết bị vaping như vậy thì Minican 3 Pro là sự lựa chọn hợp lý.

Trả lời