Một số khác biết giữa Pod và Mod Vapes mà bạn cần biết

Những người theo đuổi những đám khói lớn và những vapers đang tìm kiếm hương vị từ vape mod . Tuy nhiên , bạn có thể vape ở một thiết bị mod công  suất thấp . Nếu bạn có một thiết bị mod , điều đó không có nghĩa bạn phải vape bằng thiết bị đốt công suất cao để có được trải nghiệm về khói . Nói cách khác , bạn có thể vaping ở mức 20-30w và vẫn có được trải nghiệm vaping tốt nhất . 

Về chức năng , một số những biến thể giữa pod và mod vape . Khi sử dụng mod , bạn có được cách vaping khó đạt được với thiết bị pod . Ví dụ để có thể tạo ra lượng khói đáng kể khi sử dụng mod kết hợp với những chai e-liquid có chứa VG ( Vegetable Glycerin ) . 

Vegetable Glycerin là thành phần trong một chai e-liqud giúp thiết bị đốt có thể cho ra những đám khói dày đặc . Vapers với những thiết bị mod cùng e-liquid có chứa Vegetable Glycerin sẽ cực kỳ thích hợp để cho ra những “ big cloud “ . 

Vapers thường ưa dùng vape mod để chơi khói vị , và pod để phục vụ cho nhu cầu nicotine. Một lần nữa , điều này không loại trừ khả năng dùng mod để vaping với e-liquid chứa nicontin. Dẫu vậy bạn vẫn có thể dùng vape mod để hút nicontin với hàm lượng ni phù hợp , nhiều người cho rằng sử dụng nicotine thích hợp với họ hơn so với mục đích bạn đầu họ tìm tới vape . 

 Mods cũng có nhiều tuỳ chọn về thiết kế , hãng và nhiều tuỳ chỉnh trên thiêtd bị hơn . Nhiều dòng vape mod chúng ta có thể tự custum về thiết kế và màu sắc . Ngoài ra công suất và điện áp của thiết bị mod có thể điều chỉnh . Nói cách khác ,  thiết bị vape mod bao gồm nhiều các cài đặt và tính năng đi kèm và tuỳ chọn bổ sung , cho phép người dùng có thể tuỳ chọn cách vaping sao cho phù hợp với nhu cầu sử dụng . 

Vape Mod thường không có chế độ Auto ( cảm biến lực hút ) , điều đó có nghĩa bạn cần bấm đốt mỗi khi vaping . 

Thiết bị Vape

Vape Mods có cách sử dụng phức tạp hơn so với Pods Vape , thực tế hơn , di động và dễ sử dụng . Ví dụ Pods thường là những thiết bị tự động về các cài đặt sử dụng cơ bản . Bởi Pods được cho là mô phỏng với việc hút thuốc lá , chúng thường không điều chỉnh được công suất . Vape Pods thường là những thiêtd bị hút MTL , cách hút tương tự với thuốc lá . 

Không giống như Vape Mod , Pods không được thiết kế cho mục đích cho ra những đám khói lớn . Bù lại , Pods được thiết kế cho nhu cầu sử dụng nicotine và cũng để vaping “ ninja “ . Ngoài ra bạn đang tìm một thiết bị tiết kiệm chi phí  , Pods là lựa chọn hàng đầu dành cho bạn . 

Ngày trước , vaping bằng Pods không hiệu quả lắm . Hương vị không đủ tốt và dung lượng pin không quá ấn tượng . Tuy nhiên Vape Pods đã ngày càng phát triển và ngày này đã có những thiết kế có thể đáp ứng tốt nhu cầu khói vị và tuổi thọ của pin . 

Tuy nhiên , Pods thường cần hàm lượng nicontin cao để sử dụng vì công suất đốt của chúng kém hơn các thiết bị Vape Mods . 

Vape Mods : Prefilled Disposable hay Refillable Pods ? 

Vape Pods hay Vape pen có hai loại khác nhau : Pod chứa juice sẵn ( close pod )  , pod dùng một lần và pod có thể refill juice ( pod châm được juice ) . Gần đây các loại pod có thể châm juice đã trở lên phổ biến hơn so với những loại pod 1 lần hay dòng close pod . Đầu pod hay pod cho phép refill juice cho bạn nhiều lựa chọn về juice khi bạn vape . Điều này cho bạn nhiều lựa chọn về những loại juice mà bạn ưa thích . 

Hãy để chúng mình nhất mạnh một lần nữa về tầm quan trọng của pin có dung lượng cao với thiết bị vaping pod của bạn . Nhiều nhà sản xuất nổi tiếng có tuổi thọ pin tử 2-3 giờ khi chúng ta vaping . Lấy dòng Oby làm ví dụ , nó là hệ thống pin có 500mAh và có trở kháng cuộn dây 1.2ohm , có nghĩa chúng có tuổi thọ trụ lâu hơn nhiều so vơid vapes pod phổ biến hiện nay . Dòng Vape Pen này có thể fill juice , tuy nhiên không thể thay lõi đốt , đồng nghĩa bạn cần thay thế cả đầu pod mỗi khi đầu pod đã khét . 

Vape Pods vs Vape Mods : Ưu điểm và nhược điểm

Vape Pods và Vape Mods có rất nhiều điểm khác biệt . Vape Mods thường nhỉnh hơn về khả năng đẩy khói vị so với Pods , và chúng đắt đỏ hơn . Mods thay vì pods được ưa thích hơn vì điều này . Có lẽ xét ở một khía cạnh nào đó , bạn đang tìm một thiết bị có tính di động , nhỏ gọn , một Vape Pods sẽ phù hợp với những điều bạn đang cần thay vì một thiết bị Mod Sub Ohm mạnh mẽ . Một thiêtd bị Vape Pods nhỏ và kín đáo , lý tưởng cho việc vaping “ ninja “ . Đó là lựa chọn tuyệt vời nhất nếu bạn chỉ vape với salt nicontin và không quan tâm tới lượng khói . 

Ưu điểm và nhược điểm Vape Mods

Bảng dưới đây cho thấy những ưu nhược điểm chính của thiết vị Vape Mod .

Ưu điểm và nhược điểm của Pod  

Pods không có nhiều tính năng ấn tượng nhiều như Mods . Tuy nhiên , Pods rất hữu cho những vaper tìm kiếm các thiết bị vaping “ ninja “ . Dưới dây là bảng những ưu điểm và nhược điểm của thiết bi Pods .

Sự khác biệt của Pods và Vape Mods : Kết luận 

Nếu bạn hỏi tôi , tôi thà có một chiếc Mod hơn là Pod vì các Mod cung cấp sự linh hoạt trong cách sử dụng . Nhưng một lần nữa , điều này phụ thuộc vào sở thích cá nhân của cá nhân bạn khi vaping . Pods ví dụ là một thiết bị lý tưởng cho những người biết tới vaping hay những vaper tìm kiếm những thiết bị tối ưu cho việc dùng Salt Nic . Hơn nữa Pods di động hơn , nhỏ gọn hơn . Nói cách khác thiết bị phụ thuộc vào sở thích vaping của bạn . 

Tôi thích các thiêtd bị tạo ra nhiều khói và hương vị tốt . Do đó Vape Mods là một lựa chọn tốt hơn so với Pod . Và tất nhiên Pods lý tưởng cho việc vaping “ ninja “ . 

Đôi khi bạn không cần phải chọn giữa cái này cái kia . Bạn có thể có một thiết bị Vape Mods chơi khói vị và một thiết bị Pods trong các tình huống bạn cần vaping ở nơi đông người . Tóm lại , bạn muốn một thiết bị vaping linh hoạt thì Vape Mods là lựa chọn tốt nhất cho bạn . Mặt khác bạn thích sự đơn giản và một thiết kế tối ưu cho việc hút Salt Nic , thì Pods là sự lựa chọn hoàn hảo . 

Trả lời