REVIEW ARGUS G POD KIT – BẢN NÂNG CẤP MẠNH MẼ CỦA VOOPOO CHO SERIES ARGUS

Bài đánh giá này sẽ tập trung vào sản phẩm Argus G Pod Kit – một thiết bị Pod system mới và đa năng từ nhà sản xuất Voopoo. Voopoo là một trong những thương hiệu Vape hàng đầu trên thị trường, với những dòng sản phẩm mang thiết kế đẹp mắt, tính năng độc đáo và hiệu suất tuyệt vời. Nhà sản xuất này luôn phát triển những công nghệ tiên tiến nhất để mang đến cho người dùng trải nghiệm vaping tốt nhất có thể. Voopoo cũng không ngừng nghiên cứu và phát triển các sản phẩm mới để đáp ứng nhu cầu của thị trường vape đang ngày càng phát triển. Argus G Pod Kit là sản phẩm mới nhất của Argus Series đã thu hút sự chú ý đông đảo của cộng đồng vape bởi thiết kế tinh tế, hiệu suất mạnh mẽ và tính năng độc đáo. Trải qua một thời gian sử dụng, TVC muốn chia sẻ với các bạn những ấn tượng và cảm nhận của chúng tôi về sản phẩm này. Hãy cùng Thevapeciti.com/ khám phá những tính năng và trải nghiệm mà Argus G Pod Kit mang lại trong đánh giá dưới đây.

Argus G Pod Kit – Phối màu trendy và thời thượng

Bất kỳ ai, khi lựa chọn một chiếc Vape hoặc Pod để sử dụng đều muốn tìm kiếm những sản phẩm có màu sắc độc đáo và phù hợp với nhu cầu, sở thích riêng của bản thân để tạo nên những nét cá tính riêng. Voopoo luôn biết cách chiều chuộng người dùng khi năm nay Argus G Pod Kit đã khoác lên mình lớp “áo” vô cùng thời thượng và sở hữu bộ màu sắc rất đẹp và thu hút ánh nhìn bởi vẻ mảnh mai và sáng bóng. Argus G được Voopoo quyết tâm tân trang nhan sắc khi kết hợp công nghệ phủ bóng đến từng nanomet giúp cho chiếc máy luôn sáng bóng và khi cầm trên tay cảm giác thật mềm mại và không bị cấn tay. Argus G có đến 7 phối màu mà thật sự Voopoo đã làm rất tốt để chúng trở nên khác biệt và không quá giống các hãng khác trên thị trường, các phối màu của Argus G lần lượt là:

  • Space Grey
  • Racing Green
  • Glow Pink
  • Sand Drift Gold
  • Aurora Blue
  • Satin Blue
  • Gloss Black
7 phối màu sắc của Argus G by Voopoo

Thiết kế chỉn chu đến từng đường nét của Argus G

Để nói về thiết kế của Argus G trong năm nay thì Voopoo đã nghiên cứu rất kĩ các đối thủ lớn của mình. Sự khác biệt luôn được đề cao và tính thẩm mỹ luôn rất quan trọng trước khi phát triển một dòng sản phẩm cũ đã gây dấu ấn trong cộng đồng Vape. Thực sự thiết kế mới này của Argus G rất đẹp, thoạt đầu khi nhìn vào bạn sẽ thấy chiếc máy này thực sự nhỏ gọn chỉ dài 11cm. Bộ màu sắc thanh thoát tạo cảm giác nhẹ nhàng và sang trọng. Một điều mang lại sự thích thú khi sử dụng Argus G đó chính là máy khá nhẹ và có thiết kế bo tròn tựa như chiếc Iphone 11 Promax. Thiết kế công thái học này của Argus G giúp người dùng có thể sử dụng thoải mái nhất, cầm nắm tiện lợi và không bị cấn tay dù có cầm ở ngón tay hay cả bàn tay thì bạn vẫn sẽ thấy Argus G không hề bị dít tay hay có cảm giác không thoải mái mỗi khi sử dụng. Voopoo đã đặc biệt tạo nên bộ vỏ nguyên khối cho Argus G bằng hợp kim nhôm cao cấp giúp tăng độ bền bỉ rồi sau đỏ phủ công nghệ sơn mịn nanomet cho bộ vỏ này, đó chính là sự khác biệt mà Argus G có được sau một thời gian dài chờ đợi.

thiết kế tinh tế của Argus G by Voopoo

Công suất 25W giúp Argus G đem trải nghiệm hương vị tối ưu

Năm nay Voopoo quyết định tăng thêm công suất cho dòng Argus G để đem lại trải nghiệm hương vị tuyệt đối cho dòng máy này. Với các dòng pod system nhỏ gọn thì vấn đề công suất cũng không quá quan trọng nhưng vẫn phải đáp ứng đầy đủ nhu cầu sử dụng hàng ngày và trải nghiệm hương vị cho các Vaper. Argus G sử dụng chipset huyền thoại Gene AI giúp máy gia tăng tốc độ lên nhiệt và đẩy hương vị lên khoang miệng một cách nhanh nhất và mượt mà nhất. Bằng việc kết hợp con chip Gene AI này để có một công suất phù hợp thì bạn sẽ chẳng cần lo lắng về việc vaping hàng ngày nữa, Argus G sẽ đem lại cho bạn một trải nghiệm đầy mới lạ và thú vị.

Công suất 25W của Argus G by Voopoo

Dung lượng pin lớn và công nghệ lõi đốt nguyên tử hóa ITO

Đây chính là con át chủ bài của dòng Argus mà Voopoo đã quyết tâm nghiên cứu bấy lâu nay. Nói thêm một chút về công nghệ lõi đốt nguyên tử hóa ITO mới nhất của Argus G. Công nghệ VOOPOO ITO được xuất hiện đầu tiên trên phiên bản máy vape pod DRAG Q, cho đến hiện tại hệ sinh thái lõi đốt ITO này vẫn hoạt động tốt vai trò của nó cho kiểu hút MTL. Không chỉ cho hương vị tốt mà tuổi thọ của nó lại còn bất ngờ hơn khi có thể sử dụng đến 14ml tinh dầu mới bắt đầu xảy ra tình trạng hư hỏng lõi đốt. Đối với 14ml tinh dầu thì nó tương đương với gần 50% dung tích chứa của 1 chai tinh dầu Salt Nic 30ml thì thực sự đó là một tuổi thọ cực kì cao. Với ITO coil giúp Argus G đẩy gia tốc nhiệt lớn hơn và nhanh hơn, hương vị lên một cách rõ rệt khi bạn bắt đầu vaping và hơi hút lên đến khoang miệng. Không những thế cảm nhận hơi hút bạn sẽ thấy rất mượt, rõ ràng từng tầng vị, độ lạnh, độ ngọt rõ rệt giúp bạn cảm thấy không bị nhàm chán so với các dòng máy khác thường chỉ đẩy được 1 tầng vị hoặc chỉ thấy ngọt mà không rõ vị thì Argus G làm rất tốt điều này. Dung lượng pin cũng là một điểm cộng cho Argus G – khi mà Voopoo đã trang bị hẳn một viên pin lớn với 1000mAh giúp bạn an tâm sử dụng Argus G mà không còn lo lắng về vấn đề sạc pin. Đừng nghĩ 1000mAh là ít, dung lượng pin chuẩn này nếu sử dụng một cách bình thường thì chuyện Argus G dùng được 3-4 ngày mới phải sạc pin là điều hiển nhiên. Argus G sẽ được sạc lại một cách nhanh chóng bằng cổng sạc quốc dân Type-C, quá tiện lợi và đơn giản hóa việc vaping hàng ngày của bạn.

dung lượng pin 1000mah của Argus G by Voopoo

Thiết kế gió công thái học và hệ sinh thái Occ đa dạng là điểm cộng cho Argus G

Sau khi trải nghiệm qua rất nhiều dòng máy khác nhau thì theo kinh nghiệm của mình, thông thường phần hệ thống lấy gió của nhiều hãng không được chăm chút quá nhiều và thường bỏ qua vị trí điều chỉnh gió. Còn ở Argus G, máy được cải tiến khá nhiều từ ngoài vào trong và nút điều chỉnh gió của máy được thiết kế tối ưu không gian nhất có thể và gia tăng độ mượt mà khi chúng ta điều chỉnh chỉ với một ron silicone đơn giản để tăng độ chắc chắn khi điều chỉnh gió và giữ nó cố định không dễ bị tự động di chuyển vị trí khi chúng ta bỏ vào túi hay balo. Với sự đa dạng của hệ sinh thái Occ – Cartridge mới mà Voopoo đem vào cho Argus Series thì đây chính là điểm cộng khá lớn và phù hợp với rất nhiều phong cách vaping khác nhau. Bạn có thể sử dụng chung đầu Pod cho tất các các dòng máy thuộc Argus Series hoặc trải nghiệm hệ coil ITO mới nhất của hãng bằng chiếc đầu Pod rỗng. Tùy thuộc vào mỗi người sẽ chọn ra phong cách sử dụng hợp lí và phù hợp nhất với Argus G, cả hai kiểu đầu pod này đều được sử dụng công nghệ lõi đốt ITO cho nên không có gì phải phàn nàn về hương vị của nó tạo ra.

Thiết kế lỗ gió công thái học của Argus G by Voopoo

Thiết kế chống rò rỉ tối đa và 4 lỗ gió mượt mà cho đầu Pod Argus G

Sau khi trải nghiệm Argus G một khoảng thời gian thì mình thấy Đầu pod của Argus G có thiết kế chống rò rỉ tinh dầu khá tốt và ở phần đáy Pod có tận 4 lỗ gió thông minh cố định giúp điều chuyển hương vị mượt mà. 4 lỗ gió này tạo một khoảng không để không khí đi vào đầy đủ hơn và đảm bảo lõi đốt hoạt động một cách trơn tru nhất. Thiết kế đầu Pod chống rò rỉ của Argus G còn được cấp bằng sáng chế cho thiết kế tối ưu này, khả năng chống rò rỉ tinh dầu bằng nhiều lớp đệm silicone xếp lên nhau để tạo nên một hệ thống chống rò rỉ an toàn nhất, không làm cho hơi nước cô động bên trong đầu pod chảy xuống chân tiếp xúc của máy qua đường lấy gió của Argus G. Nhờ vào sáng kiến siêu đỉnh của mình, Voopoo đã được cấp bằng sáng chế trên hệ thống chống rò rỉ này của họ và áp dụng trên nhiều dòng đầu pod sau này của họ.

4 lỗ gió của đầu pod Argus G by Voopoo

Argus G trang bị màn hình OLED và giao diện thân thiện với người dùng

Mọi thứ dường như đã quá hoàn hảo với Argus G, một chiếc màn hình OLED xịn xò được trang bị cho chiếc Pod đình đám này hẳn cũng không quá ngạc nhiên. Với những tấm nền OLED thường được trang bị trên các sản phẩm công nghệ Flag-ship thì nay đã xuất hiện trên Argus G. Khả năng hiển thị đầy đủ thông tin và rõ nét đến từng chi tiết của Argus G giúp bạn thoải mái tinh chỉnh tùy chọn cho máy. Không những vậy giao diện sử dụng chính của Argus G cực kỳ đơn giản và tinh tế giúp bạn công mất quá nhiều thời gian để tinh chỉnh. Bên dưới màn hình Argus G được tích hợp thêm một nút bấm vật lí, nó được trang bị nhiều chức năng khác nhau và cực dễ sử dụng. Các chức năng gồm:

  • Tắt/ mở nguồn
  • Nút đốt
  • Tăng giảm công suất
  • Xóa hơi hút
  • Khóa/ mở khóa
giao diện thân thiện của màn hình OLED Argus G by Voopoo

Qua bài viết trên chắc hẳn bạn đã hiểu hơn về Argus G Pod Kit của Voopoo rồi phải không? Nếu vẫn còn đang băn khoăn và muốn tham khảo thực tế chiếc Argus G này hãy xem ngay Video Review Argus G Pod Kit của TVC ngay bên dưới bạn nhé.

[wpcc-iframe class=”iframe-youtube-embed” width=”640″ height=”360″ src=”https://www.youtube.com/embed/vOGaJsJ4kyE” style=”aspect-ratio: 16 / 9; width: 100%; height: 100%; position: absolute;” frameborder=”0″]

Trả lời