Review Trải Nghiệm Closed Pod Revivala ?

Review Trải Nghiệm Closed Pod Revivala ?

“Closed pod” có lẽ là một ý tưởng cũ được hồi sinh, với sản phẩm quốc tế đầu tiên là Rodeo Closed Pod được ra mắt vào cuối năm 2022, tuy nhiên chất lượng sử dụng vẫn chưa hoàn toàn đuổi kịp dòng công nghệ và góc nhìn của người vaper, kể cả về lượng ni hay về độ ngọt, rất đáng tiếc.

Nhưng đâu có cuộc khởi nghĩa nào kết thúc mà chưa có kết quả? Nhận lấy ý tưởng và tư duy về “closed pod”, Revivala đã có mặt để bù đắp lại những thiếu sót mà các vaper quan niệm về “closed pod” – vị lên ngọt ngào, ngon miệng đến tuyệt hảo, làn hương sát thực và êm ái đến trìu mến, và không hề kém quan trọng: ngoại hình nhỏ nhắn xinh xắn và cứng cáp.

“Dòng tộc” closed pod đã có từ những ngày đầu của vape, cả trên thế giới và Việt Nam. Trước đây nếu muốn 1 con vape nhỏ gọn thì lựa chọn duy nhất là closed pod. Tất nhiên là những con pod thời đó tương đối tệ, nhạt, ít vị để lựa chọn và lượng nicotine cũng rất hạn chế (thường chỉ max 20mg freebase hoặc 12 mg salt). Closed pod trên thực tế rất phổ biến nhưng lại không được việc, với sự ra đời của pod system và rồi cả disposable pod, người ta dần chẳng cần dùng đến closed pod nữa, chính thức biến closed pod thành “có miếng mà chẳng có tiếng”.

Kể vậy để anh em biết dòng closed pod đã đi qua nhiều thời kỳ của vape thế nào, nhưng nó thì liên quan gì với Revivala?

Câu trả lời chính là “Sự nâng cấp”. Nâng cấp để đưa Revivala D1 có mặt trên bản đồ vape thế giới.

Sự nâng cấp dễ thấy nhất chính công nghệ mesh-coil. Anh em hẳn đã quen với hình ảnh những builder cẩn thận chế biến 1 sợi kẽm đơn giản thành 1 chiếc coil ngon lành, mình tin với dòng mesh-coil cũng vậy, sự thay đổi nhỏ nhất cũng có thể cho ra hương vị đặc biệt hơn nhiều. Revivala D1 dùng 1 lõi mesh 1.0ohm với tiết diện hóa hơi khổng lồ, bất cứ ai từng chê closed pod “ý sinh liếu” chắc chắn sẽ phải nghĩ lại khi test em closed pod này.

Điểm tiếp theo chính là bài toán “bảo quản juice bên trong đầu pod sẵn”. Đúng, đây từng là vấn đề làm nhức cái óc của rất nhiều anh em vaper, mua nhiều để tích trữ thì chất lượng juice giảm rõ rệt theo thời gian, mua ít thì không tiện vì 1 đầu pod chỉ dùng được 3-4 ngày là hết. Rất may là Revivala sử dụng phương pháp chứa juice hiện đại hơn nhiều, chứa juice trong 1 khoang bọt biển giống như disposable. Vừa giúp bông coil thấm đều juice khi đốt, vừa đảm bảo juice thừa của quá trình hóa hơi không bao giờ ngấm ngược lại và làm hỏng cả khoang juice.

Và thứ cuối cùng mình muốn nói là vị, bởi máy có hiện đại đến đâu nhưng không lên được vị thì cũng “hòa cả làng” mà thôi. Xin phép được review ngắn gọn full bảng vị của Revivala cho anh em tiện theo dõi:

Strawberry Ice Cream: 1 viên kẹo Alpenliebe dâu, mịn màng và đằm thắm.

Strawberry Lemon Juice: chút ngọt, chút chua, với làn hương chanh vàng cực kỳ nhẹ.

White Russian: 1 ngụm cocktail với thật nhiều sữa và rượu Kahlúa, vị đầm và “dày”.

Menthol: kẹo Dynamite, chắc chắn là kẹo Dynamite!

Apple Peach Ice: chút chua ngọt thật nhỏ nhẹ của táo đỏ, kèm với làn hương dịu dàng của đào chín, như đôi môi của 1 cô gái.

Sour Lemon Raspberry: chút gì đó hơi chua, ngọt tí xíu, cái độ gai huyền thoại của mâm xôi, và làn hương tuyệt hảo của chanh vàng.

Anh em mới làm quen với vape, cần 1 con máy thứ 2 cho “tiện giấu vợ” hoặc kể cả end game với Revivala cũng đều rất ok. Suy cho cùng thì đây vẫn là 1 con vape, máy nào phục vụ bản thân tốt nhất thì mình dùng thui.

Theo : Nguyễn Gia Bảo – Vape Việt Nam Group 

Trả lời