Series Fruit Blast của Sweet 21 bạn đã thử chưa ?

Series Fruit Blast của Sweet 21 bạn đã thử chưa ?

Sweet 21 Vape là một hãng tinh dầu nổi tiếng thế giới đến từ San Francisco – California – Mỹ. Thành lập vào năm 2016 với sứ mệnh mang đến cho cộng đồng Vaper những hương vị thơm ngon và đặc sắc nhất. Sau nhiều năm phát triển, Hãng đã cho ra mắt rất nhiều hương vị tinh dầu phù hợp với khẩu vị của đại đa số người sử dụng vape – podsystem. Nổi bật nhất trong dòng sản phẩm Sweet 21 phải kể đến series Fruit Blast mới nhất với cách mixmash hương vị khéo léo và độc đáo. Nếu chưa từng thử qua series này thì hãy cùng thevapeciti.com khám phá ngay hương vị độc đáo của FRUITBLAST qua bài viết sau đây nhé.

FRUITBLAST của Sweet 21 có gì đặc biệt ?

FRUITBLAST là sự sáng tạo của những nhà pha chế Sweet 21 Vape bằng cách kết hợp 2 hương vị trái cây bất kỳ tạo nên một chai tinh dầu độc đáo và cuốn hút. Điểm chung của series này là có độ ngọt khá cân bằng, độ lạnh vừa phải và mùi hương của từng chai rất rõ và đậm đà. Sử dụng trên các thiết bị Vape – Pod system phổ biến đều cho ra hương vị tốt và độ ngọt lạnh ở mức phù hợp, chất ni êm ái dễ dàng tiếp cận với cả những người chơi mới sử dụng.

Series Fruit Blast của Sweet 21 bạn đã thử chưa ?

Apple Pear by Sweet 21 – Táo Lê lạnh

Apple Pear mang hương vị nhẹ nhàng thanh khiết từ những trái táo tươi chín đỏ và Lê mọng nước. Sweet 21 Vape đã đem hai loại trái cây này kết hợp với nhau để mang lại trải nghiệm vô cùng tinh túy cho anh em Vaper. Sau những buổi chiều làm việc căng thẳng bạn cùng thư giãn với Apple Pear để relax bản thân và tận hưởng hương vị yêu thích. 

Apple Pear by Sweet 21 Vape

Blueberry Banana by Sweet 21 Vape – Chuối Việt Quất lạnh

Blueberry Banana là sự sáng tạo đầy mới mẻ và độc đáo khi Sweet 21 Vape quyết định kết hợp 2 loại trái cây đầy hấp dẫn đó chính là Việt quất tươi và Chuối chín. Mùi hương thơm nồng nàn, quyến rũ và có chút chua nhẹ của Việt quất tươi kết hợp cùng với lát chuối chín ngậy tạo ra một hương vị mà bất cứ ai khi trải nghiệm qua sẽ cảm thấy đầy phấn khích. Khoang miệng của bạn sẽ tràn ngập hương thơm và vị giác của bạn sẽ như được nâng niu khi trải nghiệm Blueberry Banana.

Blueberry Banana by Sweet 21 Vape

Grape Lychee by Sweet 21 Vape – Vải thiều Nho Trắng lạnh

Grape Lychee là hương vị của sự kết hợp nhuần nhuyễn giữa Vải Thiều chín ngọt ngào, mọng nước và Nho trắng với vị chua nhẹ và thơm lừng. Tổng hoà hương vị đan xen chua ngọt và có độ lạnh khá vừa vặn làm hương vị thêm phần lôi cuốn. Vị giác của bạn sẽ ngập tràn hương thơm của Nho và Vải, chỉ nghĩ vậy thôi đã thấy thèm.

Grape Lychee by Sweet 21 Vape

Lychee Peach by Sweet 21 Vape – Vải thiều Đào lạnh

Khi nhắc đến đào và vải, hẳn các vaper đều nhớ đến vị hoa quả thơm lừng và quá đỗi ngọt ngào, Sweet 21 Vape khi tạo nên Lychee Peach đã dựa vào yếu tố “quen thuộc” này để thu hút, đồng thời biến tấu thêm, tạo nên một hương vị vừa quen mà vẫn có sự độc đáo.

Fruit Blast của Sweet 21 Vape là dòng tinh dầu hoa quả lạnh nhưng lại có sự thay đổi hết sức độc đáo. Straw Melon thơm hương, Grape Pomegranate tràn đầy năng lượng, còn Lychee Peach chính là đột phá. Các vaper thích đào vải mà vẫn thử một kiểu kết hợp mới lạ, thì vị ngọt chát cực thanh của Lychee Peach chính là lựa chọn cực kỳ lý tưởng.

Khi mix vải đào cho Lychee Peach, Sweet 21 Vape hòa vị chát của hai loại quả với nhau để tạo hơi vape có nền vị ngọt chát, vị chát được lấy từ quả vải, thanh nhẹ, êm và cực kỳ dễ chịu. Với hương vị độc đáo như vậy, Lychee Peach có thể là hương tinh dầu hoàn hảo cho mùa thu đông năm nay.

Lychee Peach by Sweet 21 Vape

Straw Melon by Sweet 21 Vape – Dâu Dưa Hấu lạnh

Dâu, dưa hấu lạnh là tổ hợp vị thành công và được ưa chuộng nhất trong giới vape. Sweet 21 Vape cũng không hề kém cạnh khi mang đến Straw Melon, phiên bản dâu dưa hấu tập trung vào mùi hương thay vì vị.

Dâu dưa hấu nhưng tập trung vào hương hơn là vị? Đây được coi là một bước đi mới lạ cho hương vị đã quá quen thuộc, bù lại, công thức này cũng mang lại những lợi ích bất ngờ. Không chỉ có độ ngọt được điều chỉnh để phù hợp với nhiều vaper đam mê dâu dưa hấu nhưng không thích vị quá ngọt, thì độ lạnh của Straw Melon cũng rất vừa phải, tạo cảm giác sảng khoái chứ không buốt hay khó chịu. Cách pha mới này giúp cả cloud chaser hay tricker cũng có thể tận hưởng Straw Melon trong thời gian dài mà không bị mất vị hay khát nước.

Hương vị của Straw Melon theo đúng phong cách tươi sáng, trẻ trung của dòng Fruit Blast. Mùi hương của dâu tây và dưa hấu vương vấn trong khoang miệng cùng vị bạc hà tươi sảng khoái, dễ chịu. Straw Melon đi từ vị dâu ngọt, đến bạc hà mát mẻ và cuối cùng là dưa hấu đỏ kết hợp cùng dâu tây, thơm nồng mà không ngấy, không hắc, hậu vị kéo dài, càng nhấm nháp lâu càng ngon.

Straw Melon by Sweet 21 Vape

Mango Jack by Sweet 21 Vape – Xoài Mít lạnh

Mango Jack của Sweet 21 Vape mang hương vị độc đáo  từ xoài và mít.

Một hương vị hoa quả được kết hợp độc đáo, mang đủ cả vị ngọt, thơm lẫn mát mát? Đó chính là Mango Jack đến từ Sweet 21 Vape. Với hương tinh dầu hoa quả lạnh này, bạn sẽ được thưởng thức vị ngọt ngào của xoài chín cùng hương thơm nồng của mít, thêm chút hậu vị đá lạnh mang đến cảm giác thư giãn, thoải mái.

Mango Jack by Sweet 21 Vape

Grape Pomegranate by Sweet 21 Vape – Nho trắng Lựu đỏ lạnh

Đúng như tên gọi của dòng sản phẩm mới của nhà Sweet 21 Vape, Fruit Blast mang trong mình dòng năng lượng bùng nổ đến từ nho và lựu.

Grape Pomegranate mang hương vị nho lựu mang trong mình hương vị tươi trẻ và căng tràn sức sống. Hương vị của hương tinh dầu hoa quả này không phải đậm đà ngọt ngào, mà hướng về sự thanh tân, sảng khoái như một ly detox hoa quả lạnh giữa mùa hè.

Grape Pomegranate by Sweet 21 Vape

Chua, ngọt, thanh, mát, cả bốn vị cho một tinh dầu hoa quả hoàn hảo đều tập trung trong Grape Pomegranate, nhưng thay vì để hương vị thật đậm, thật ngọt, thì Sweet 21 Vape lại có công thức hoàn toàn mới để tạo điểm nhấn cho tinh dầu của mình. Một chút chua của nho, thêm một chút hương thơm của lựu và vị lạnh hòa quyện với nhau, khiến bạn liên tưởng đến một ly detox hoặc nước hoa quả lạnh. Dù có độ ngọt thấp, nhưng Grape Pomegranate vẫn mang lại cảm giác “đẫm miệng” và sảng khoái.

Vậy là bạn đã cùng TVC tìm hiểu hết tất cả những gì của line Fruitblast đến từ Sweet 21 Vape rồi đấy. Hãy để lại bình luận và cảm nghĩ của bạn về line tinh dầu mới của Sweet 21 Vape nhé.

Trả lời