Ngừng hút thuốc – Bắt đầu Vaping là một hướng dẫn cho vapers tiềm năng – và nhiều hơn nữa . 

Cuốn sách mới của Colin Mendelsohn về vaping đã ra mắt đúng thời điểm như một món quà ngày lễ dành tới những người hút thuốc , vaper mới , thành viên gia đình lo lắng của những người hút thuốc và vaper , và các cố vấn cai thuốc lá . Nó cũng sẽ có lợi cho các cơ quan được bầu trong thành phố hoặc tiểu bang của bạn đang có kế hoạch làm cho vaping khó khăn khăn hơn rất nhiều cho bạn trong tương lai gầ – nếu họ có đủ sự tò mò để làm cho món quà đáng giá . 

Stop Smoking Start Vaping có bán sẵn trực tiếp tại Hoa Kỳ từ Amazon và Barnes & Noble . Nó có sẵn từ nhiều trang web từ Úc và Anh , tất cả đều được liên kết trên trang web của Tiến sĩ Mendelsohn . 

Mendelsohn là một bác sĩ người Úc đã làm việc trực tiếp với những người hút thuốc trong ba thập kỷ . Một vài năm trước , ông đã được giới thiệu với ý tưởng vaping như một thay thế cho hút thuốc . Ông đã nắm bắt được tiềm năng ngay lập tức , và nhảy vào cuộc tranh cãi ít nhất thiết nhất của thế giới . 

Động lực của ông là giúp những người hút thuốc khỏi bệnh tật và cái chết ( cả cha và cha vợ cả ông đều qua đời vì ung thư do hút thuốc lá ) . Tuy nhiên ở Úc , nơi vị trí của các nhà hoạt động kiểm soát thuốc lá và các tổ chức y tế là niềm tin gần như phổ biến vào việc kiêng nicotine và cấm vaping , đó như cuộc đấu tranh . 

Người đọc nhận được một số điều đó trong Stop Smoking Start Vaping , nhưng cuốn sách không phải là một cuốn hồi ký . Nó thực sự là một hướng dẫn làm thế nào để vaper tiềm năng , và một lời giải thích về khoa học và tranh cãi về vaping . Trong khi điều này có hơi hướng đến các độc giả tại Úc , Mendelsohn đã =siloed cuộc thảo luận chính trị cụ thể của Úc trong một chương , và giữ phần lớn cuốn sách phần lớn phổ quan . Khi lời khuyên của ông chỉ dành cho Úc , nó được giải thích khá rõ ràng trong cuốn sách . 

Nhằm vào những người sẽ được hưởng lại từ vaping , Stop Smoking Start Vaping cung cấp thông tin và lời khuyên để giúp những người muốn bỏ thuốc lá bắt đầu – cùng với cảm hứng dưới dạng tiểu sử ngắn của những người hút thuốc trước đây đã chuyển sang vaping . Cuốn sách cung cấp một loạt các khoa học tuyệt vời về vaping , với lời trích cho nghiên cứu ban đầu , và vạch trần nhiều câu chuyện “ tin tức tại 11 “ những câu chuyện tiềm năng vaper có thể đã nhìn thấy , như “ phổi bỏng ngô “ và “ EVALI “ . Nếu bạn là người hút thuốc và sợ vaping , cuốn sách này sẽ không giải đáp những thắc mắc ở 1 chiều hướng chủ quan đâu . 

Bài viết của Mendelsohn rất rõ ràng và dễ hiểu . Ông không đi qua như một nhà khoa học đang cố gắng gây ấn tượng với người đọc bằng sự nhạy bén của mình ( và ông ấy cũng không viết sách cho các nhà khoa học ) . Hầu như bất cứ ai quan tâm hoặc tham gia vào cuộc tranh luận về vaping – ví dụ như các chính trị gia hay chuyên gia y tế – đều có thể hiểu và hưởng lợi từ việc đọc cuốn sách này . 

Điều đó nói rằng Stop Smoking Start Smoking thực sự dành cho người hút thuốc hoặc vừa bỏ hút thuốc . Nó được đặt lại với nhau trong các mảnh rời rạc , vì vậy một vaper tiềm năng có thể đọc nó theo từng đoạn – ví dụ như phần hướng dẫn trước , và sau đó quay lại để đọc về khoa học và giải thích về các tranh cãi tin tức . Mendelsohn thậm trí đã tạo ra một thuật ngữ vaping . 

Lập luận thực sự duy nhất tôi có thể nghĩ đến chống lại cuốn sách chính là giá cả . Tôi khi nghĩ là nó đặc biệt đắt tiền ( 26,95 đô tại Hoa Kỳ ) , chỉ là một trở ngại lớn đối với những người hút thuốc xét về vaping thường chi phí bắt đầu – và nỗi lo đầu tư sẽ bị lãng phí nếu vaping không thể đáp ứng đủ nhu cầu nicotine như thuốc lá .

Colin Mendelsohn có thành tích ấn tượng – như bất kỳ bác sĩ nào muốn đẩy lùi triết lý của lĩnh vực của mình về vaping đang phải chịu . Mendelsohn là một bác sĩ y khoa , và làm việc như một bác sĩ đa khoa trong gần 30 năm . Ông là chuyên gia cai thuốc lá , và trước đây từng là phó chủ tịch của Hiệp hội các chuyên gia cai thuốc lá tại Úc , tổ chức hàng đầu của đất nước cho các chuyên gia cai thuốc lá . 

Là chủ tịch sáng lập của Hiệp hội giảm tác hại thuốc lá Úc ( ATHRA ) , Mendelsohn có lẽ là ánh sáng hàng đầu trong cuộc đấu trang để đảo ngược cách chính sách phá hội của Úc đã hình sự hoá các doanh nghiệp vaper và vaping . Mendelsohn đã được hoàn trả vì mong muốn mang lại sự lựa chọn nicotine có nguy cơ thấp cho những người hút thuốc lá ở Úc với những cuộc tấn công đáng khinh bỉ vào tính cách và danh tiếng nhắm vào ông , bao gồm những tuyên bố vô căn cứ rằng ông được tài trợ bởi ngành công nghiệp thuốc lá . 

Trung tâm Quốc gia Anh về Cai thuốc lá và Đào tạo ( NCSCT ) đã xác nhận Stop Smoking Start Vaping trong một thông điệp gửi đến danh sách gửi thư của các chuyên gia ngừng hút thuốc , và cuốn sách đã nhận được lời khen ngợi từ các chuyên gia về hút thuốc lá và nicotine như Riccardo Polosa, John Britton, Peter Hajek và Neal Benowitz.

 

Bài viết gốc : https://vaping360.com/vape-news/112088/stop-smoking-start-vaping-colin-mendelsohn-book/