Thay đổi cuộc chơi AIO cùng Origin 2 Pod Kit đến OXVA

Trong những năm trở lại đây, sự xuất hiện của những hãng sản xuất Vape – Pod mới luôn đem đến cho thị trường những trải nghiệm phong phú và đầy sáng tạo, điển hình là OXVA – hãng sản xuất đã thay đổi cuộc chơi Vape – Pod bằng những sản phẩm độc đáo, mới lạ và có nhiều tính năng tiện lợi giúp trải nghiệm Vaping của người dùng được chăm sóc một cách hoàn hảo. Các thiết bị Vape lớn cho trải nghiệm Freebase tốt nhưng lại quá to và nặng khiến người dùng cảm thấy chán ngán mỗi khi phải mang theo, không những vậy việc phải thay bông và thay coil định kỳ giảm trải nghiệm sử dụng tiện lợi và không phải ai cũng có thời gian để DIY hay mang ra shop để thay thế. Biết được điều đó OXVA đã phát triển liên tục các dòng sản phẩm Pod Mod – AIO với cách sử dụng đơn giản, cho hương vị tốt, khói nhiều để phục vụ những người chơi Freebase khói vị. Những cái tên như Origin X , Origin Mini, Unibox, Vativ luôn là những lựa chọn hàng đầu cho người chơi khi muốn tìm kiếm một chiếc máy AIO công suất ổn định và khói vị tốt. Tiếp bước các đàn anh của mình trong Series O – Origin 2 đã được OXVA cho ra mắt với rất nhiều thay đổi và cải tiến đáng giá. Hãy cùng Thevapeciti.com tìm hiểu về Origin 2 và những thay đổi mới lạ này nhé.

Nâng cấp khác biệt cho Origin 2

  • SS – Thân máy Origin 2 màu kim loại SS trắng bạc kết hợp với lớp da nâu họa tiết độc lạ 
  • Gunmetal : Màu đen trên thân máy Origin 2 xám sang trọng, huyền bí kết hợp với lớp da đen họa tiết độc đáo
  • Black : Màu thân máy Origin 2 đen huyền bí kết hợp cùng lớp da nâu đỏ có khắc chìm họa tiết
  • Black Red : Thân máy Origin 2 màu đỏ Gradient đen rất đẹp và lớp da đen họa tiết khắc chìm
  • Sunset Blue : Thân máy Origin 2 màu Vàng kết hợp với xanh dương như một buổi hoàng hôn, lớp phủ trên thân máy bằng Carbon
  • Turquoise Green : Thân máy Origin 2 màu đen xanh dương trẻ trung phá cách kết hợp với lớp da khắc chìm

Nâng cấp Khác biệt cho Origin 2

OXVA đã đem thiết kế hoàn toàn mới dành cho Origin 2, máy có hệ thống chống leak đảm bảo để sử an toàn trong thời gian dài, cơ chế chống leak tinh dầu chảy xuống máy đã được áp dụng từ những thế hệ Origin đầu tiên, do đó bạn có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng. Origin 2 được thiết kế sử dụng chung hệ sinh thái đầu pod Unione, việc này sẽ giúp chúng ta có thể trải nghiệm được hệ OCC Uniplus để có thể thay đổi trải nghiệm một cách dễ dàng, không những thế Origin 2 còn có thể sử dụng cả hệ OCC Unicoil mà từ các thế hệ Origin trước đó đã sử dụng. Thân máy Origin 2 được làm hoàn toàn từ hợp kim nhôm bền bỉ, chống xước tốt, cảm giác đầm chắc tay nhưng vẫn có thể cầm nắm thoải mái trong lòng bàn tay. Màu sắc của Origin 2 được làm khá đẹp và được kết hợp với vật liệu da tạo cảm giác sang trọng và đẳng cấp cho người dùng. Có đến 6 màu sắc được trang bị cho Origin 2 để bạn tha hồ lựa chọn phù hợp với cá tính và sở thích của người dùng.

Công suất nâng cấp lên 80W cho phiên bản Origin 2

Các hệ máy series O – Origin thường được trang bị công suất từ 40W – 60W. Ở phiên bản Origin 2 mới này, OXVA đã nâng cấp dải công suất lên 80W, với dải công suất mạnh mẽ này bạn có thể sử dụng được tất cả các loại tinh dầu yêu thích và có thể chơi khói vị một cách mạnh mẽ và đỉnh cao nhất. Kết hợp với hệ sinh thái OCC của OXVA trang bị cho Origin 2 thật sự tuyệt vời để sử dụng hàng ngày với một thiết bị cao cấp này.

Công suất 80W cho Origin 2

Thiết kế đơn giản, tiện ích cho Origin 2 

Mặc dù được thiết kế như một chiếc máy AIO Mod với nhiều tính năng được tích hợp nhưng Origin 2 được OXVA hoàn thiện rất gọn gàng, chỉn chu với kích thước máy: 122.1 x 33 x 26.3  (mm) rất nhỏ gọn so với những chiếc AIO trước đây của hãng hay các đối thủ khác cùng phân khúc. Được hoàn thiện với chất lượng cao nhất, Origin 2 giúp bạn có thể mang theo bên mình bất kỳ nơi đâu, bất cứ khi nào bạn muốn, mọi lúc mọi nơi. Phần nút bấm đốt và nút tăng giảm được thiết kế dạng tròn hơi nhô lên một chút với những đường “diamond cut” rất đẹp mắt và có cảm giác bấm khá chân thực. Origin 2 sử dụng màn hình OLED 0.69 inch hiển thị đầy đủ, rõ ràng các thông số chi tiết của máy để bạn có thể tùy chỉnh đơn giản. Lỗ gió của Origin 2 được thiết kế khá to và tương đối giống với các đầu đốt RDA cho cảm giác hút DTL chân thực nhất.

Thiết kế nhỏ gọn và tiện lợi của Origin 2

Origin 2 sử dụng pin rời đa năng

Việc các dòng máy AIO Mods được tích hợp pin liền cũng khá tiện lợi nhưng vẫn còn một số nhược điểm tồn tại như khi sử dụng Freebase, máy cần một lượng công suất đủ để hóa hơi tinh dầu, việc hút Freebase với công suất cao cho trải nghiệm khói vị tốt nhưng mặt khác lại khiến lượng pin tụt khá nhanh và bạn sẽ phải mất công chờ đợi khi sạc lại thiết bị, với những người dùng nhiều thì đó là cảm giác không hề mong muốn. Và thông thường trung bình lượng pin liền tối đa trong các phân khúc AIO phổ thông thường có lượng pin từ 2000-2200mah cho tối đa số hơi hút từ 600-700 hơi khoảng hơn 1 ngày sử dụng liên tục.Không những vậy việc sạc pin cho máy cũng sẽ dẫn đến tình trạng chai pin, khi số lần sạc quá nhiều và lâu dần khi pin đã chai thì số lượng hơi hút của bạn cũng sẽ bị giảm đi đáng kể. Khắc phục điều này, OXVA đã loại bỏ pin liền và thiết kế để Origin 2 sử dụng pin rời 18650 giúp người dùng có thể hoàn toàn chủ động lượng pin sử dụng. Việc sử dụng pin rời còn hạn chế được tình trạng nóng máy so với sạc pin liền, đôi khi có một số máy dùng pin liền khi sạc quá nhiều ở công suất cao và bị nóng quá nhiệt sẽ gây ra hư hỏng 1 số phần cấu tạo của con chip máy, gây hỏng máy. Với pin rời bạn có thể sử dụng thiết bị sạc pin rời và sạc riêng viên pin sẽ hạn chế tối đa bị nóng máy, tuy vậy đôi khi nhỡ nhàng bạn cũng có thể sạc luôn pin rời trên thiết bị Origin 2 nhờ cổng sạc ở phía dưới nhưng hãy nhớ là chỉ sử dụng khi thật cần thiết để tránh hư hại máy bạn nhé.

Origin 2 sử dụng Pin rời 18650

Hệ đầu pod rỗng của Origin 2 hoàn toàn mới

Phiên bản Origin 2 hoàn hảo này được OXVA thiết kế để sử dụng được tất cả mọi loại tinh dầu mà bạn yêu thích. Không những vậy Hệ đầu Pod rỗng mà Origin 2 được OXVA trang bị có khả năng chống rò rỉ khá tốt và ngăn hiện tượng chảy tinh dầu tối đa (leak juice). Phần chân tiếp xúc được bảo vệ an toàn bằng các lớp gioăng cao su và ngăn không cho tinh dầu bị chảy vào bên trong phần thân máy nơi chứa vi mạch điện tử. Có 2 tùy chọn về đầu pod rỗng mà OXVA đã thiết kế riêng cho Origin 2 đó chính là Đầu rỗng Unione Cartridge sử dụng các hệ Occ Unicoil và đầu rỗng Unione PnM TANK để sử dụng hệ Occ Uniplus. Rất tiện lợi cho trải nghiệm vaping của bạn, dù bạn có muốn sử dụng Freebase hay Saltnic thì Origin 2 cũng có thể đáp ứng tốt các nhu cầu bằng hệ sinh thái Occ khá rộng có điện trở phù hợp nhất.

Origin 2 và hệ đầu pod riêng

Hệ sinh thái Occ dành riêng cho Origin 2 lớn thế nào ?

Với đầu Pod rỗng Unione Cartridge bạn sẽ sử dụng hệ Occ Unicoil với các số ohm từ 0.2 – 0.3 – 0.5 – 1.0ohm hoặc RBA Unicoil tự build coil để lắp vào sử dụng, ưu điểm của hệ Unicoil là sử dụng qua đế ring gió hạn chế tình trạng rò rỉ (leak juice) tối đa khi kết hợp với đầu pod rỗng Unione Cartridge của Origin 2. Bạn có thể sử dụng được song song cả 2 loại Juice Freebase & Salt Nic khi dùng hệ Occ và đầu rỗng này.(Phiên bản kèm theo máy Origin 2 không kèm đầu rỗng này)

Với đầu Pod rỗng Unione PnM Tank bạn sẽ sử dụng hệ Occ Uniplus với số ohm là 0.15 – 0.3ohm, Ưu điểm của dòng Occ Uniplus này đã được đánh giá rất cao về lượng khói và vị khi sử dụng với các loại tinh dầu Freebase và cho độ bền cũng như ổn định khi vaping. (Phiên bản Origin 2 thương mại sẽ kèm theo đầu rỗng này)

Hệ sinh thái Coil - Occ của Origin 2 Pod Kit

Tổng kết 

Qua những tính năng và lợi ích mà OXVA trang bị cho Origin 2 mà bạn đã cùng chúng tôi tìm hiểu ở bên trên thì chắc hẳn bạn đã hiểu được, sự chu đáo và thấu hiểu người dùng của OXVA dành cho các Vaper thông qua sản phẩm Origin 2. Liệu sản phẩm này có đáp ứng được các nhu cầu mà bạn đang tìm kiếm hãy để lại ý kiến và bình luận cho TVC nhé.
 

Trả lời