Top các thương hiệu Vape – Pod system nổi tiếng và tốt nhất hiện nay

Hiện nay, ngành công nghiệp Vape – Pod đang ngày càng phát triển với rất nhiều thương hiệu nổi tiếng. Bài viết hôm nay, TVC sẽ mang đến cho bạn những thông tin về các thương hiệu thuốc lá điện tử tốt nhất hiện nay. Cùng Thevapeciti.com tìm hiểu nhé.

Thương hiệu OXVA

Trong những năm gần đây, do nhu cầu thị trường ngày càng lớn các nhà sản xuất thuốc lá điện tử đều có sự phát triển rầm rộ. Trong đó, phải kể tới thương hiệu OXVA. Các đại diện đến từ OXVA đều chứng minh được chất lượng và tính ưu việt của mình so với các đối thủ cùng phân khúc. Trong vài năm liên tiếp gần đây, OXVA đã liên tục cho ra mắt những dòng sản phẩm mang đặc trưng thương hiệu khiến cộng đồng Vape mê mẩn. 

OXVA là thương hiệu thuốc lá điện tử do Justin Lai sáng lập. Cùng với đó là đội ngũ có cùng đam mê, nhiệt huyết và có sự am hiểu về thuốc lá điện tử. Đây cũng là nguyên do giúp cái tên OXVA nhanh chóng gây dựng được tiếng vang nhanh chóng trên thị trường chỉ sau một thời gian ngắn xuất hiện. 

Tên thương hiệu OXVA được ghép từ “OX” là đại diện cho sức mạnh, đam mê của người sáng lập đối với ngành công nghiệp Vaping. “VA” chính là nửa đầu trong từ Vape. Cái tên này cũng cho thấy được sự tâm huyết, nhiệt thành của những người đứng đầu đối với sản phẩm mà họ cung cấp ra thị trường. 

OXVA là thương hiệu hướng tới sự hoàn hảo với sứ mệnh kết nối không chỉ cung cấp sản phẩm chất lượng tốt nhất mà còn mang tới dịch vụ chăm sóc khách hàng vượt trội. OXVA chính là sức mạnh cho những người dũng cảm từ bỏ thuốc lá truyền thống để lựa chọn Vape thế hệ mới an toàn hơn. Mục tiêu lớn nhất mà người sáng lập hướng tới chính là sự theo đuổi các sản phẩm chất lượng với hiệu quả cao. 

top thương hiệu vape nổi tiếng trên thế giới - OXVA

Nguyên tắc hoạt động của OXVA được xác định ngay từ những ngày đầu thành laaoj đó là mang tới những sản phẩm: chất lượng cao, kết nối với người dùng, độc đáo và sáng tạo. 

Sứ mệnh của OXVA chính là hướng tới trở thành thương hiệu Vape được tin cậy nhất trong ngành”. Để thực hiện được sứ mệnh này, OXVA đã luôn chú trọng việc kết nối với các Vaper để cho ra đời những thiết bị Vape đúng như mong đợi. Ngoài tính thực dụng, OXVA cũng đặc biệt chú trọng tới tính sáng tạo, nghệ thuật trong sản phẩm. Trong đó, quy trình sản xuất sản phẩm cũng được giám sát một cách nghiêm ngặt. 

Một trong những đặc trưng nổi bật mà các sản phẩm nhà OXVA mang tới đó chính là khả năng lên vị. Có thể nói, với công nghệ mới nhất khả năng lên vị của các mẫu Pod OXVA có thể thách thức phân khúc tầm cao. Nhiều Pod phân khúc cao hơn luôn phải ngại ngùng khi được mang ra test vị, so sánh. Điều này càng chứng minh được chất lượng, khẳng định uy tín của OXVA trên thị trường. 

Thương hiệu Lost Vape

Lost Vape được thành lập vào năm 2014 với mục tiêu mang đến thị trường các thiết bị Pod Vape độc đáo, cao cấp. Thương hiệu này mong muốn các thiết bị của mình không chỉ thực sự hiệu quả và dễ sử dụng mà còn mang lại vẻ đẹp tinh tế. Từ khi thành lập đến nay, Lost Vape đã ra mắt nhiều dòng sản phẩm phổ biến như dòng Orion và Ursa.

Lost Vape nổi tiếng với các vape mod cao cấp và đắt đỏ sử dụng chip EVOLV DNA. Chip này được coi là tốt nhất về tính tùy chỉnh, đáng tin cậy và ổn định,. Lost Vape chính là công ty đầu tiên mang những mod sử dụng chip DNA này ra thị trường. Các mod DNA này là một trong những lý do chính khiến Lost Vape được biết đến là một trong những thương hiệu thuốc lá điện tử tốt nhất

top thương hiệu vape nổi tiếng trên thế giới - Lostvape

Sau một thời gian hoạt động, Lost Vape nhận thấy rằng các mod DNA của họ không nằm trong phạm vi giá cả phù hợp của tất cả mọi người. Vì vậy, dòng sản phẩm “Quest” của họ được ra đời. Những thiết bị Quest này sử dụng chipset do Lost Vape tự phát triển, mang đến mức độ đáng tin cậy và hiệu suất tương tự như các mod DNA của họ, nhưng có giá rẻ hơn nhiều.

Trong những năm gần đây, sản phẩm của Lost Vape gây ấn tượng với hiệu suất và tính năng độc đáo. Các sản phẩm của thương hiệu này vẫn được săn đón rất mạnh mẽ trên thị trường.

Thương hiệu Geekvape

Geekvape được thành lập vào năm 2015 và có trụ sở chính tại thành phố Shenzhen, Trung Quốc. Sản phẩm đầu tiên nổi tiếng của họ là Tsunami RDA, được ra mắt vào tháng 11 năm 2015, và từ đó, Geekvape đã trở thành một trong những thương hiệu thuốc lá điện tử tốt nhất.

Dòng sản phẩm cơ bản của Geekvape là dòng mod, pod mod và pod vape mang tên “Aegis”. Các thiết bị Aegis của Geekvape nổi tiếng với khả năng chống va đập và bền bỉ. Điều này khiến chúng trở thành lựa chọn hàng đầu cho những vaper đang tìm kiếm một thiết bị lâu dài. Tất cả các mod Aegis của Geekvape đều được đánh giá  cho khả năng chống bụi và nước, cung cấp bảo vệ thêm chống lại các rủi ro hàng ngày.

Mod vape pin kép “Aegis Legend” của Geekvape đã trở thành một cú hit ngay từ khi ra mắt vào năm 2017 và cho đến ngày nay, nó vẫn là một trong những thiết bị được đánh giá cao nhất. Sau Legend, Geekvape đã ra mắt nhiều dòng mod Aegis khác và tất cả đều đạt được thành công và được yêu thích bởi vaper.

top thương hiệu vape nổi tiếng trên thế giới - Geekvape

Ngoài dòng sản phẩm Aegis, Geekvape còn là nhà sản xuất của dòng tank ngon miệng và phổ biến mang tên “Zeus”. Các tank Zeus của thương hiệu liên tục được đưa vào danh sách “Best Tank” của nhiều tạp chí và nhận được lời khen từ vaper trên các diễn đàn phổ biến. Kết hợp một tank Zeus với bất kỳ mod nào cũng sẽ đảm bảo có thể tận hưởng hết hương vị từ ejuice của mình.

Geekvape sản xuất mod vape, pod vape, pod mod, đầu Pod sub ohm,… Dòng thiết bị hiện tại của thương hiệu bao gồm Aegis, Geekvape U, Geekvape Z, Wenax và Obelisk,

Thương hiệu Freemax

Freemax được thành lập vào năm 2013, nhưng chỉ từ năm 2016 trở đi thương hiệu này mới bắt đầu thành công thực sự với việc giới thiệu đầu Pod Starre Pure sub ohm tank. Năm 2017, Freemax tung ra sản phẩm Fireluke Mesh, là đầu Pod sub ohm tank đầu tiên trên thế giới sử dụng lưới mesh coil, từ đó đã được theo sau bởi tất cả các loại thuốc lá điện tử sử dụng lưới mesh coil. Freemax cũng là một trong những công ty đầu tiên thịnh hành và mang đến thị trường các lõi coil lưới đôi, ba và bốn lõi.

Freemax sản xuất nhiều loại sản phẩm, nhưng thương hiệu này nổi tiếng nhất với dòng sản phẩm “Maxus” và dòng đầu Pod sub ohm “Fireluke”. Ngoài các sản phẩm vape của Freemax, hãng này còn nổi tiếng với công nghệ lõi coil lưới hàng đầu trong ngành, FM COILTECH. Đến đầu năm 2023, FM COILTECH4.0 là công thức lõi coil mới nhất của thương hiệu.

Hiện nay có hơn 20 triệu người dùng sử dụng sản phẩm của Freemax trên toàn thế giới và sản phẩm Freemax được bán trên 100 quốc gia. Có thể nói Freemax rất phổ biến với cộng đồng vapers trên toàn thế giới.

top thương hiệu vape nổi tiếng trên thế giới - FreeMax Vape

Freemax tập trung vào chất lượng các thành phần và sử dụng đồng không chì, bông cotton tinh khiết và các liệu pháp xử lý bề mặt không độc hại trên từng bộ phận nhỏ của sản phẩm. Đối với Freemax, an toàn là ưu tiên hàng đầu. Freemax cũng đóng vai trò dẫn đầu trong việc ngăn chặn việc sử dụng sản phẩm này bởi người dưới 18 tuổi bằng cách cẩn thận xem xét các tài liệu quảng cáo của Freemax và áp dụng các biện pháp đặc biệt để ngăn trẻ em dưới 18 tuổi tiếp cận kênh mua hàng của Freemax.

Freemax sản xuất đầu Pod sub ohm, vape mods, pod vapes và pod mods, tất cả đều liên tục mang đến những sản phẩm đổi mới và tốt hơn so với các sản phẩm trước đó. Có thể nói Freemax là một thương hiệu thuốc lá điện tử tốt nhất hiện nay. Sản phẩm của Freemax luôn có sự đổi mới, hương vị đa dạng và đảm bảo chất lượng tốt.

Thương hiệu Aspire

Aspire là một trong những hãng nổi tiếng chuyên sản xuất các dòng thuốc lá điện tử. Thương hiệu lần đầu xuất hiện vào năm 2013 tại Trung Quốc và để lại rất nhiều ấn tượng. Nhờ những nỗ lực không ngừng nghỉ, Aspire đã nhanh chón g chiếm lĩnh vị trí hàng đầu trong ngành Vaping.

Đơn vị luôn tiên phong trong việc nghiên cứu và cho ra những sản phẩm Vape – Pod chất lượng. Liên tục đổi mới, nâng cấp các dòng sản phẩm để phù hợp hơn với nhu cầu người dùng.

top thương hiệu vape nổi tiếng trên thế giới - Aspire

Các sản phẩm của Aspire đã tạo nên những con sốt trong cộng đồng vaper. Mọi sản phẩm của thương hiệu này đều được đón nhận rộng rãi trên toàn thế giới. Hãy cùng điểm qua những ưu điểm nổi bật của các sản phẩm đến từ Aspire ngay sau đây.

  • Mẫu mã sản phẩm đa dạng, đi đầu xu hướng: Aspire luôn không ngừng nâng cấp, đổi mới sản phẩm. Điều này đã giúp thương hiệu mang đến những dòng vape mới, độc đáo cho thị trường.
  • Công năng vượt trội: Các sản phẩm của Aspire đều có thiết kế nhỏ gọn, bắt mắt. Tất cả đều có khả năng hút tạo khói tuyệt vời, giúp người dùng cảm thấy thư giãn, thoải mái.
  • Hệ thống kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt: Nhằm đảm bảo mọi sản phẩm khi đến tay người tiêu dùng đều có chất lượng tốt nhất.
  • Sản phẩm trải dài nhiều phân khúc với đa dạng mức giá khác nhau: Các sản phẩm của Aspire phủ sóng đều tất cả mặt trận. Từ phân khúc tầm trung, cao cấp đến giá rẻ. Điều này giúp cho mọi khách hàng đều có thể sở hữu được những sản phẩm chất lượng theo mức tài chính của mình.

Trên đây là tổng hợp các thương hiệu thuốc lá điện tử tốt nhất hiện nay. Nếu bạn đang quan tâm đến các sản phẩm của thương hiệu này, hãy liên hệ trực tiếp với TVC để được tư vấn cụ thể nhé. TVC chuyên cung cấp, phân phối các sản phẩm Vape – Pod chính hãng đến từ các thương hiệu uy tín nhất. Sản phẩm được bảo hành chuyên nghiệp, liên hệ TVC ngay để sở hữu những sản phẩm chất lượng nhé.

Trả lời