Văn hóa giao lưu của Vaper?

Là vaper lâu năm xong giao lưu với anh em trong cộng đồng nhiều, mình thấy mỗi người đều thích vape vì một cái hay riêng. Với riêng mình thì thấy điều thú vị nhất ở vape không nằm ở sản phẩm, mà ở những người dùng nó. Có phải tự dưng mà ngày càng nhiều người chuyển từ thuốc lá qua dùng vape đâu.

Bằng chứng là trong suốt khoảng thời gian làm việc ở vape shop, mấy vaper mình gặp toàn anh em chất. Mọi người đến để mua sắm chỉ là một phần thôi. Chủ yếu là đến tụ tập, giao lưu và trao đổi kinh nghiệm sử dụng vape văn minh ấy. Người mới thì đến để xin tư vấn với học hỏi thêm. Các bô lão thì đến để khoe “lính mới tậu”. Các ông nào dùng lâu, quen mặt nhau rồi thì hay hỏi thăm xem bấy lâu nay mua được cây vape nào mới, có biết thêm dòng nào hay, trick nào đỉnh…

Mọi người thấy điểm thú vị nhất của vape là gì?

Cũng nhờ thế mà mình có nhiều dịp được nghe các anh em vaper chia sẻ. Có người kể chuyện họ từng bị hiểu lầm, đánh giá bởi chính những người trong gia đình ra sao. Những bạn mới dùng thì lúng túng không biết mình cần gì, dùng cái gì mới hợp. Đặc biệt hơn thì đôi khi sẽ có bạn hào hứng trao đổi mấy cái thông tin bổ ích mới đọc được về vape.

Vừa mấy hôm trước, có bạn qua đọc một loạt tin bài cho mình nghe: Nào thì Học viện y dược bên Pháp bảo vape giúp người ta bỏ thuốc, bên đấy 74 nghìn ca ch.ết vì thuốc lá điếu rồi; nào thì bộ Y tế New Zealand bảo vape giảm thiểu khả năng rủi ro cho sức khỏe cả người dùng cả người xung quanh; nào thì dùng vape chắc chẳng lo đến chuyện ung thư các thứ nữa…

“Đỉnh quá anh ơi, đấy chả bao giờ em hối hận vì chuyển qua dùng vape” – Mà bạn này không phải khách duy nhất kể với mình về các lợi ích sức khỏe của vape. Mình cũng hay nghe ae khoe là dùng vape xong thấy khỏe khoắn, yêu đời hơn nhiều rồi.”

Đấy, tuy là mỗi người mỗi khác nhưng một khi đã hiểu đúng về vape và trở thành vaper, bạn sẽ thu nhận được rất nhiều giá trị từ cộng đồng.

Theo : Vape Việt Nam 

Trả lời