Vins pod mod – Có thực sự ngon như lời đồn?

Bài viết này của Thevapeciti.com chủ đích là những cảm nhận và ý kiến cá nhân thế nên mọi người có góp ý gì về em pod này thì có thể cmt ở phía bên dưới.

Sau khi test khoảng từ 3000 – 4000 puffs thì sau đây là những gì mình cảm nhận về em pod đang được mọi người quan tâm khá là nhiều này.

Nói về thiết kế thì 9 người 10 ý nên mình sẽ bỏ qua phần này và chỉ nói về lớp sơn khá là dễ nham nhở thôi. Điển hình là sau khi test được vài tuần thì cũng có cả vô tình lẫn cố ý làm rơi, làm móp, làm xước em Vins này thì mặc định là lớp sơn sẽ để lộ khá rõ những vết xước và vết móp nên có lẽ về thiết kế mình xin phép được “chê”.

Chủ đề chính vẫn là phải nói về cartridge, về cảm nhận hút,,… thì không biết có anh em nào đen hơn mình không vì tuổi thọ của cartridge zin trong hộp mình dùng được khoảng 3-5 ngày là “đi tong” luôn cả 2 cái, sau đó mình có mua thêm 1 pack về thì nó cũng khá khẩm hơn khi 3-5 ngày mới “đi tong” 1 cái.

Nhưng cũng không vì tuổi thọ cartridge quá ngắn mà mình sẽ đánh giá phiến diện em pod mod này. Bù lại những thứ ở trên thì đổi lại mình đã có một trải nghiệm những hơi hút đầu tiên khá ấn tượng, đầu tiên là về cảm giác khi hút là khá êm, có chiều sâu, độ ngọt vừa đủ, khói khá dày và nhiều tạo cảm giác hút không bị hụt hơi (điển hình như em RiiL X)

Phần cao su ở dưới đế cartridge được làm khá dày và cao khiến cho phần OCC ở phía trong chạm được đến đáy buồng, điều này sẽ giúp cho việc trong quá trình sử dụng anh em sẽ hút được cạn juice trước khi fill juice mới tránh trường hợp bị cặn lại tinh dầu cũ khiến cho cái buồng chứa juice lúc nào nó cũng váng váng nhìn khá phản cảm.

Chưa kể việc nâng cao cái đế cartridge lên cũng giúp cho việc giảm thiểu độ leak juice, cái này thì mình đã test 4-5 cái cartridge thì công nhận con này ít leak thật, nhưng anh em vẫn sẽ phải vệ sinh chân tiếp xúc thường xuyên vì việc bám và đọng hơi nước là không thể tránh khỏi.

Về phần driptip thì cá nhân mình khá là thích cái driptip zin của em Vins này, làm driptip theo dạng “đồng hồ cát” thì lúc nào cũng sẽ được ép vị khá là sâu và cũng kéo được nicotine khá là tốt và chưa kể là còn kháng khuẩn đến 99% theo như những gì mà hãng đã quảng cáo. Thế nhưng có kháng khuẩn đến 99% hay không thì chưa ai kiểm định còn thứ mà mình kiểm định được là đối với thời tiết dở nắng dở mưa như thủ đô thì mấy anh em môi khô mà dùng cái driptip này thì nó sẽ lại bám bẩn giống y hệt cái driptip zin của Dot AIO, mà lại còn bắn juice khá nhiều nữa, mỗi lần toàn cả giọt to đùng bắn thẳng vào cổ họng.

Về công suất đốt và cảm biến hơi hút thì mình đánh giá em này khá là cao, độ delay gần như là không có, công suất tự tùy chỉnh theo số ohm mà thiết bị nhận được thì cũng là một ưu điểm, nó sẽ giúp cho anh em tránh tình trạng vô tình điều chỉnh công suất quá cao so với số ohm sẽ dẫn đến tình trạng bị cháy xém cartridge khi hút.

  • Ưu điểm:

Cân bằng vị và ni khá tốt, cân đối

Driptip zin khá ngon, tụ vị ổn

Khói dày và nhiều

Cảm biến hơi hút nhạy, không bị delay tạo cảm giác hụt hơi

  • Nhược điểm:

Lớp sơn và vỏ ngoài làm chưa tốt, dễ bị xước và móp

Cartridge có tuổi thọ ngắn, không quá bền

Driptip dễ bám bẩn, thi thoảng bắn juice hơi nhiều

Tổng kết lại thì đây là một con pod chưa hoàn thiện một cách chỉn chu, cũng có thể do đây là sản phẩm đầu tiên của hãng nên thiết kế còn nhiều sai sót. Nhưng về những trải nghiệm khi hút thì vẫn rất tuyệt vời.

Nếu như trong tương lai hãng có thể khắc phục được những lỗi này và thiết kế sao cho thân pod bé lại tầm ⅓ so với phiên bản hiện tại thì mình nghĩ sẽ là một trong những con pod ngon nhất từ trước đến nay theo đúng nghĩa.

*Cảm ơn mọi người đã đọc *❤️

Cre : Vape Việt Nam 

Trả lời